Tổng hợp những bài tập GYM tại nhà hiệu quả cho nữ

Tập Gym nữ hiện nay đang là phong trào đang được rất nhiều bạn gái tham gia với mục tiêu làm săn chắc cơ thể và có một vóc dáng hoàn hảo nhất. Tuy nhiên khá nhiều bạn nữ lại cảm thấy e ngại khi đến những phòng tập gym bởi quá đông người, chật chội và tốn rất nhiều thời gian.

Vậy tại sao bạn không tập gym ngay tại nhà, vẫn có thể đảm bảo hiệu quả mà lại có thể tiết kiệm được thời gian và không phải di chuyển xa xôi. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại những bài tập gym tại nhà hiệu quả cho nữ!

1. Bài tập Squats

Squat được coi là một trong những bài tập gym tại nhà hiệu quả nhất và được nhiều người lựa chọn. Squat được đánh giá là vua của các bài tập cho cả nam và nữ. Với những bài tập này thì ngoài làm săn chắc mông đùi nó còn giúp tăng cường sức khỏe toàn cơ thể và đặc biệt bạn hoàn toàn có thể tập ở bất cứ đâu, tại nhà, hay tại văn phòng mà không cần tạ hay phải đến phòng Gym.

2. Tập ngực và vai với tạ đơn

Tập gym với tạ đơn cũng được nhiều người thực hiện để có một cơ thể khỏe mạnh. Chỉ cần sắm những dụng cụ tập gym hỗ trợ bài tập: tạ tay, thảm tập Gym là bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà mà không cần phải đến những phòng tập chật chội.

- Các bước thực hiện bài tập như sau:

+ Bạn trong tư thế nằm ngửa trên thảm tập và hai tay mỗi bên cầm một quả tạ với trọng lượng phù hợp.

+ Tư thế bắt đầu thì hãy giữ tạ trên ngực của bạn với khuỷu tay hơi cong.

+ Tiếp theo hãy từ từ hạ thấp tạ sau đầu của bạn tạo thành một vòng cung.

+ Sau đó, hãy trở lại vị tri ban đầu, thực hiện 15 lần.

3. Những bài tập gập bụng

Những bài tập gập bụng cũng là những bài tập không thể bỏ qua. Để thực hiện được những bài tập này cũng vô cùng đơn giản.

- Đầu tiên bạn trong tư thế nằm thẳng với đầu, lưng và mông áp sát mặt đất. Hai chân của bạn chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất. Hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất. Đây là tư thế chuẩn bị của bạn.

- Sau đó hãy từ từ thực hiện động tác gập người lên tuy nhiên khi tập bạn cũng cần chú ý lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng và không gập cằm vào ngực. Với động tác này thì bạn có thể để hai tay lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng hay tạo lực đẩy.

- Từ từ hạ thân người trở về tư thế bắt đầu và lặp lại động tác để tiếp tục bài tập.

4. Bài tập đạp xe.

Đạp xe cũng là một trong những bài tập gym giảm cân cho nữ giới giúp cơ thể tiêu hao 300 calo trong mỗi giờ tập luyện. Những bài tập với xe đạp tập thể dục sẽ giúp cho những bạn nữ giảm cân khá nhanh, triệt tiêu vùng mỡ ở đùi và đồng thời còn giúp tăng cường quá trình tuần hoàn máu, giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai.

5. Chạy bộ.

Với bài tập chạy bộ thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, có thể vào buổi sáng hay vào những buổi chiều tối, hay bất kể khi nào bạn thấy rảnh rỗi. Còn nếu bận rộn thì bạn có thể sử dụng đến máy chạy bộ. Tương tự như bài tập đạp xe, chạy bộ cũng là một bài tập tốt cho nữ để có thể cân bằng cơ thể, đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả.

Đó là những bài tập gym hiệu quả tại nhà cho nữ. Hãy liên hệ ngay với 24hsport.vn để được tư vấn và lựa chọn những dụng cụ tập gym tốt nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...