5 bài tập tăng vòng 3 hiệu quả với dây chun tập mông chân

Vòng 3 phẳng lỳ luôn làm phái đẹp kém tự tin khi ra đường. Tuy nhiên, có những giải pháp cải thiện vòng 3 vô cùng hiệu quả mà nhiều chị em chưa biết. Chỉ với chiếc dây thun tập mông chân và vài động tác đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, vòng 3 của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện chỉ trong chưa đầy 2 tháng tập luyện

Dưới đây là 5 bài tập đơn giản dành riêng cho vòng 3 và vùng chân, đùi. Mỗi tuần, bạn chỉ cần tập luyện 4 – 5 buổi. Mỗi buổi bạn nên tập 30 - 45 phút chia đều cho các bài tập. Hơn nữa, để hiệu quả tốt nhất, sau 5 bài tập này, bạn nên dành một khoảng thời gian nhỏ để chạy bộ hoặc nhảy dây, đạp xe,... để đốt cháy lượng calories còn lại

Tập mông với động tác nằm sấp chống tay duỗi thẳng chân đá ra sau

Tập mông với động tác nằm nghiêng, chân trên duỗi thẳng đá ngang

Tập mông với động tác nằm nghiêng, 2 chân co song song banh chân trên

Tập chân với động tác nằm nghiêng, chân trên duỗi thẳng đá ra sau

Tập mông với động tác nằm sấp, siết mông căng dây ngang vai nâng lên trên

 

Video hướng dẫn tập luyện

 
>>> Sản phẩm cùng loại: Dây chun tập đùi

 

Đang xử lý...