Những mẫu xà đơn trong nhà giá rẻ "cực chất"

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng mẫu xà đơn trong nhà với mức giá phổ biến. Tuy nhiên, sự đa dạng này không đồng nghĩa với chất lượng đảm bảo và sự phù hợp với nhu cầu cá nhân. 24hsport xin tư vấn cho quý khách 3 loại xà đơn trong nhà được nhiều người sử dụng nhất:

1. Xà đơn gắn cửa

Loại xà này có cấu tạo rất đơn giản và tiện dụng. Bạn chỉ cần gắn vào cửa hay một vị trí nào đó là có thể tập luyện được. Trọng tải tối đa mà loại xà này chịu được lên tới 150Kg, bằng sức năng của 2 người trưởng thành. Loại xà này có 3 kích cỡ khác nhau, phù hợp với không gian từng gia đình.

 

2. Xà đơn chữ A Xuki

Xuki là một trong những thương hiệu nổi tiếng về đồ thể thao, đặc biệt là các sản phẩm về xà. Xà đơn chữ A Xuki sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tập GYM tại nhà. Bởi kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm được rất nhiều không gian.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: Xà đơn chữ A Xuki

3. Xà đơn đa năng Hanwei 881  

Chiếc xà đơn thông thường có quá ít chức năng cho bạn? Đừng lo, xà đơn đa năng Hanwei 881 sẽ đem lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn muốn. Bạn có thể tập luyện nhiều động tác, tư thế hơn.

Trên đây là 3 mẫu xà đơn trong nhà giá rẻ được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo, tính năng ưu việt cũng như giá thành phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu xà đơn trong nhà khác tại 24sport để có thêm sự lựa chọn hợp lý.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...