Cải thiện vòng 2 thon gọn sau sinh nhờ con lăn tập bụng

Sau khi sinh con, phụ nữ sau thường mất đi vóc dáng thon gọn như thời con gái khi phần bụng và mông dễ bị béo, chảy xệ. Lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ là mong muốn của bất kỳ chị em nào. Hiện nay rất nhiều chị em sử dụng con lăn tập bụng để cải thiện vòng 2 sau khi sinh được săn chắc và giảm cân hiệu quả.

Đối với những người đã từng tập luyện và sử dụng con lăn tập bụng thì hẳn không quá bất ngờ với những tác dụng mà sản phẩm này mang lại cho cơ thể. Đặc biệt đối với những chị em sau sinh đẻ thì dụng cụ này hỗ trợ rất tốt trong quá trình tìm lại vóc dáng trước kia.

Phụ nữ sau khi sinh cũng giống như những người khác hoàn toàn có thể tập luyện với con lăn tập bụng, nhưng có một lưu ý là nên cần có thời gian nghỉ dưỡng từ 1 – 2 tháng trước khi luyện tập nhé. Bởi khi sức khỏe ổn định thì mới đảm bảo hiệu quả, đây là thời kỳ yếu nhất của chị em và cần được chăm sóc nghỉ dưỡng.  Đừng vội vàng lấy lại vóc dáng mà ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Con lăn tập bụng là giải pháp tuyệt vời giúp chị em phụ nữ sau khi sinh có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng. Với nhiều tính năng hiệu quả, giá cả lại bình dân, nên có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm để có thể thuận tiện cho cả gia đình cùng sử dụn.

Đối với phụ nữ sau khi sinh nếu muốn sử dụng con lăn tập bụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc cần bác sỹ tư vấn trước khi tập luyện. Đặc biệt đối với những chị em phụ nữ khi sinh mổ không nên tập các bài tập gây hại đến xương hoặc các bài tập kéo căng sẽ làm rạn nứt vết mổ.

Việc tập cơ bụng với con lăn tập bụng này cũng không cần quá nhiều và quá lâu chỉ cần 20- 30 phút mỗi ngày với cường độ vừa phải là có thể mang lại hiệu quả.

Nếu bạn có nhu cầu mua con lăn tập bụng để lấy lại vóc dáng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...