Các bài tập Gym giảm cân cho nữ

Béo phì, tăng cân là nỗi lo của nhiều chị em. Không ít người luôn cảm thấy tự ti về điều này. Tuy nhiên, chỉ cần một bộ dụng cụ tập thể hình tại nhà và các bài tập Gym giảm cân cho nữ dưới đây, chắc chắn chị em sẽ có một thân hình ưng ý nhất

1. Đạp xe

Cách này với nhiều người sẽ không quá xa lạ. Đây là một phương pháp luyện tập đơn giản nhưng lại hiệu quả rất cao. Theo nghiên cứu, mỗi giờ bạn đạp xe có thể tiêu tốn đến 300 calo. Vì vậy, nếu muốn giảm cân nhanh thì bạn nên chọn cách tập luyện này

>>> Xem thêm: Xe đạp tập thể dục giá rẻ

2. Chạy bộ

Một cách tập luyện khác vô cùng đơn giản và hiệu quả, đó là chạy bộ. Chỉ cần dậy sớm một chút, bạn có thể ra công viên hay hồ gần nhà để chạy. Tương tự như cách đạp xe, chạy bộ cũng tiêu tốn khá nhiều calo thừa, giúp bạn không bị tăng cân, và cũng là một cách giúp bạn xả stress. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thu xếp được thời gian để tập luyện ngoài trời. Bạn có thể sử dụng máy chạy bộ trong nhà.

>>> Xem thêm: Máy chạy bộ giá rẻ

Bài tập 3. Tập tạ

Bạn đừng có quá hoảng khi nghe đến tập ta, tập tạ ở nam giới và nữ giới hoàn toàn khác nhau chắc chắc không phải là những cự tạ cả trăm kí như của nam. Bài tập tạ ở đây chỉ đơn giản là tập cùng với những tạ nhỏ kết hợp với những động tác tay chân ở cường độ nhất định giúp nữ giới sở hữu cánh tay thon gọn, săn chắc, cải thiện vòng 2.

>>> Xem thêm: Tạ tay cao su cho nữ

 

Đang xử lý...