Các mẫu xà kép tại nhà giá rẻ không thể bỏ qua!

Tập xà kép là một trong những bài tập mang lại nhiều tác dụng cho cơ thể. Có thể kể tới các tác dụng chủ yếu như cải thiện chiều cao, phát triển cơ bắp, tăng độ linh hoạt cho cơ thể... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu xà kép tại nhà giá rẻ, giú khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân. Tuy nhiên điều đó lại khiến nhiều khách hàng bối rối không biết nên chọn mẫu xà nào thì phù hợp. Hãy để 24hsport tư vấn giúp bạn những mẫu xà kép giá rẻ tại nhà, giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn nhé

1. Bộ xà kép đa năng FS07

Xem chi tiết và Đặt mua TẠI ĐÂY

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, xà đơn xà kép đa năng FS07 là một trong những dụng cụ tập thể hình được nhiều khách hàng lựa chọn để giúp nâng cao sức khỏe và phát triển chiều cao hiệu quả. Bộ xà này có khung thép chịu lực chắc chắn và có trọng lượng tối đa lên tới 150kg. Đặc biệt không chỉ tập lên xà mà với bộ dụng cụ này bạn còn có thể tập cơ lưng bụng và chống đẩy cùng rất nhiều chức năng khác nhau.

2. Bộ xà kép đa năng FS05

Xem chi tiết và Đặt mua TẠI ĐÂY

Bộ xà đa năng FS05 là một trong những dụng cụ tập Gym HOT nhất hiện nay, đang phân phối tại 24hsport với mức giá vô cùng hấp dẫn. Dòng xà kép này có kiểu dáng thể thao và nhiều tính năng luyện tập thú vị. Đặc biệt, sản phẩm có thể chịu được tải trọng lên tới 200kg – bằng cân nặng của 3 người trưởng thành. Loại xà này có thể tùy chỉnh độ cao để phù hợp hơn với từng đối tượng tập.

3. Bộ xà kép đa năng T056

Xem chi tiết và Đặt mua TẠI ĐÂY

Bộ xà kép tại nhà T056 là dòng sản phẩm đa chức năng và vô cùng tiện lợi với những cải tiến vượt bậc mang lại những hiệu quả tập tốt nhất cho bạn. Thiết kế hiện đại chống trơn trượt, rung lắc và mặt đệm êm vô cùng thoải mái, dễ dàng khi tập luyện. Hơn thế dòng sản phẩm này được phân phối tại cửa hàng 24hSport với mức giá khá phù hợp với gia đình bạn.

4. Xà kép đa năng mini MH911

Xem chi tiết và Đặt mua TẠI ĐÂY

Xà kép đa năng mini MH911 với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, không chỉ giúp bạn có những bài tập hỗ trợ quá trình tập GYM, dụng cụ này còn tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, cũng như dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác nhau

Đó là một số mẫu xà kép tại nhà giá rẻ và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện những dòng sản phẩm này đều có mặt tại 24hSport với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra 24hSport còn rất nhiều mẫu xà đa năng hỗ trợ rất tốt quá trình tập luyện của quý khách.

Nhanh chân đến ngay với chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm thể thao tốt nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...