Các bài tập gym giảm cân cho nữ hiệu quả chỉ trong 1 tháng

Với nữ giới tập gym giúp đốt cháy mỡ thừa và là một biện pháp giảm cân vô cùng hiệu quả để có một vóc dáng săn chắc và một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Tuy nhiên khi tập gym cũng cần tuân theo những hướng dẫn nhất định để đạt được những hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt tập gym cũng cần có những bài tập phù hợp thì mới có thể đảm bảo được kết quả tốt nhất.

Trong bài viết dưới đây 24hsport sẽ tư vấn cho bạn các bài tập gym giảm cân cho nữ giới nhanh và hiệu quả nhất. Cùng tham khảo và tập luyện nhé!

Giảm cân với những bài tập đạp xe

Với bài tập đạp xe vô cùng hiệu quả cho những người muốn giảm cân. Đây là phương pháp này không quá lạ với nhiều người bởi những hiệu quả nó mang lại vô cùng lớn. Bài tập này có thể giúp cho cơ thể bạn tiêu hao một lượng calo đáng kể sau mỗi lần tập, thông thường khoảng 300calo cho mỗi giờ tập luyện. Đối với những bạn đang muốn giảm cân nhanh thì đạp xe được coi là bài tập vừa đơn giản nhưng lại mang lại những hiệu quả rất cao, mỗi giờ tập thường giúp giảm mỡ đùi săn chắc cơ, tăng cường khả năng tuần hoàn máy để có một cơ thể thực sự dẻo dai. Bạn có thể sắm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục đơn giản ngay tại nhà để tập luyện

Giảm cân với bài tập chạy bộ

Chạy bộ luôn là bài tập thể hình được yêu thích và đơn giản, dễ  thực hiện. Với bài tập này thì người tập có thể thực hiện ngay tại nhà vào mỗi buổi sáng, có thể là chạy bộ ở công viên hoặc nếu bạn bận rộn không có đủ thời gian thì có thể chạy với máy chạy bộ tại nhà. Cũng giống như những bài tập đạp xe, chạy bộ cũng là một bài tập khác hiệu giảm lượng mỡ thừa, đốt cháy calo nhanh, giúp cân bằng và có vóc dáng săn chắc. Với những người không có nhiều thời gian, cũng như không gian tập luyện, nên sử dụng máy chạy bộ tại nhà để thực hiện bài tập này hiệu quả hơn

Tập tạ để giảm cân

Tập tạ là một trong những phương  pháp giảm cân hiệu quả nhất. Khá nhiều người cho rằng tập ta, tập tạ thường chỉ dành chon am giới nhưng thực tế nữ giới hoàn toàn có thể tập luyện. Những bài tập tạ cho nữ thường chỉ đơn giản là tập cùng với những tạ nhỏ kết hợp với những động tác tay chân ở cường độ thấp giúp làm săn chắc bắp tay, bắp chân.

Đó là ba bài tập gym đơn giản và hiệu quả nhất cho những bạn nữ muốn giảm cân. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

 

Đang xử lý...