Nắm vững 6 bí quyết để giảm mỡ thành công

Giảm cân và giảm mỡ thừa là một trong những hành trình gian nan với không ít người. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 6 bí quyết để bạn có thể giảm cân và giảm mỡ hiệu quả. Hãy đọc và áp dụng ngay nhé!

Giảm calo

Trước hết để có được một cơ thể gọn nhẹ và cơ bắp thì bạn phải bắt đầu ngay từ cách loại bỏ chất béo. Việc này chỉ có thể thực hiện bằng cách đốt cháy nhiều calo hơn. Nếu như bạn cắt giảm lượng calo của bạn bằng cách 250-500 calo mỗi ngày, thì điều này sẽ thúc đẩy giảm chất béo dần dần khoảng 1-2lbs mỗi tuần.

Lựa chọn protein chất lượng

Bên cạnh việc cắt giảm chất béo thì một trong những điều mà bạn cần biết đó chính là lựa chọn protein chất lượng. Nhiều người không nhận ra tầm quan trọng của protein khi cố gắng để có được cơ bắp nạc. Và nếu muốn có một khối lượng cơ bắp nhất định thì bạn phải cần từ 0,8-2 gram protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể của mỗi ngày. Chính vì vậy mà mỗi một người tập gym với cân nặng khoảng 70kg cần phải có 56-140 gram protein mỗi ngày.

Chất béo thiết yếu

Một trong số bí quyết mà bạn nên biết đó chính là cung cấp chất béo thiết yếu cho cơ thể. Nhiều chất béo, như cá nước lạnh hay như cá hồi hoặc cá thu rất giàu các chuỗi dài Omega 3 chất béo, đồng thời là rất cần thiết cho sức khỏe tốt. Những thực phẩm như bơ, hay các loại hạt và dầu ô liu trong đó có chứa chất béo không bão hòa đơn chủ yếu, và đây cũng được coi là chất béo tốt và nên ăn một cách thường xuyên.

Carbs chất lượng

Giống như protein bạn cũng phải cung cấp carbs cho cơ thể. Khi protein và chất béo được đưa vào cơ thể, thì điều tiếp theo chính là điều chỉnh lượng carbohydrate. Giảm bớt thực phẩm có lượng đường cao giống như bánh ngọt, sô cô la, và nước ngọt. Thay thế chúng bằng những loại nước trái cây, rau và các loại thực phẩm giàu chất xơ. Điều này sẽ giúp bạn lột bỏ chất béo nhanh hơn.

Ăn ít và thường xuyên

Bên cạnh đó bạn nên nhớ ăn ít và ăn nhiều bữa nhỏ, đây được coi là bí quyết tuyệt vời để giảm cân, quá trình này làm bạn đói là giảm lượng calo tốt. Ăn ít và chia thành nhiều bữa sẽ giúp bạn mỡ bụng một cách hiệu quả.

Chọn thực phẩm thông minh

Để hỗ trợ cho sự giảm mỡ của bạn, thì lựa chọn thực phẩm thông minh là điều cần thiết. Bạn cần nắm rõ thực phẩm nào vừa cung cấp dinh dưỡng lại tốt cho việc xây dựng cơ và giảm mỡ.

Đó là những mẹo để bạn giảm mỡ hiệu quả, hi vọng những chia sẻ trên giúp bạn thành công trong việc đạt được vóc dáng như ý.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...