Top 5 bài tập giảm cân cho nữ hiệu quả

Một thân hình nóng bỏng với 3 vòng cuốn hút là điều mà mọi chị em phụ nữ đều muốn. Bởi vậy ngày nay rất nhiều chị em tập thể hình để đạt được mong muốn đó. Dưới đây là 5 bài tập giảm cân và cho 3 vòng săn chắc để chị em có một thân hình quyến rũ nhất nhé!

Đẩy vai tạ đơn

Nếu như bạn cho rằng tập tạ chỉ dành cho phái mạnh thì đó là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Tập tạ đơn chính là một trong những bài tập đơn giản dành cho những người mới tham gia vào hoạt động tập gym để giảm cân với tác dụng thần kỳ trong việc giảm mỡ cánh tay và cho ngực nở săn chắc tạo đà cho một thân hình bốc lửa.

Bước 1: Chuẩn bị trong tư thế đứng thẳng chân rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ, giữa tạ ngang tai vuông góc với cùi chỏ.

Bước 2: Tiến hành thở ra rồi từ từ đẩy tạ lên cao cho đến khi tay vuông góc với sàn.  Sau đó hít vào và hạ tạ xuống vị trí cũ. Thực hiện liên tục cho đến khi kết thúc bài tập

Bài tập Plank (đo sàn)

Những động tác Plank được xem là động tác tuyệt vời nhất trong tác dụng lên cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng đồng thời hình thành múi cơ. Động tác Plank không khó thực hiện và chị em hoàn toàn có thể tự tập tại nhà.

Bước 1: Nằm sấp, tiếp tục chống hai khuỷu tay vuông góc với vai. Sau đó, nhón hai mũi chân, nâng thân người và giữ sao cho lưng – hông – cổ thành một đường thẳng.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế trong 20s hoặc lâu hơn. Siết chặt phần cơ bụng, duy trì nhịp thở đều.

Bạn nên tập Plank giảm cân 1 tháng và thời gian tập sẽ phải tăng lên từng ngày. Và khi đạt được mức cao nhất hãy cố gắng duy trì tập đều đặn.

Chạy bộ trên máy

Chạy bộ trên máy được coi là bài tập hiệu quả đơn giản và ít bị chấn thương nhất. Những bài tập chạy bộ thường tác động lên nhiều nhóm cơ khác nhau và tập được lâu hơn. Tuy nhiên các bạn hãy tập bài này theo thời gian tăng dần để rèn luyện sức bền của bản thẩn nhé.

Nằm gập chân

Đây là bài tập giúp cho đùi và chân săn chắc. Bạn nên điều chỉnh các bài tập này theo cách phù hợp để có một thân hình cân đối nhé!

Bước 1: Hãy nằm xấp vào máy tập và đặt bắp chân vào bên dưới pad, 2 tay nắm tay cầm.

Bước 2: Tiến hành thở ra và co chân lên, giữ nguyên trong 1 giây.

Bước 3: Hít vào và trở lại vị trí ban đầu. Nên thực hiện khoảng 2 hiệp từ 15 – 20 lần.

Bài tập Squats

Những bài tập Squats là một phần thiết yếu trong chế độ tập luyện thường xuyên của những người có thân hình chuẩn. Động tác này thường xây dựng cho bạn một nền tảng sức mạnh cực tốt cho vùng cơ mông và toàn bộ vùng chân.

Bước 1: Hãy đứng thẳng người, giơ hai tay về phía trước, hai chân mở rộng bằng hông.

Bước 2: Từ từ hạ người xuống sao cho hai đùi song song với mặt đất, tuy nhiên lưng vẫn giữ thẳng, hai đầu gối không vượt quá mũi chân. Trở lại tư thế đứng ban đầu. Thực hiện liên tục với những người tập mới nên thực hiện 15 phút mỗi ngày.

Bạn có thể thực hiện bài tập này hiệu quả hơn bằng cách sử dụng thêm tạ tay hoặc tạ bình vôi.

Đó là top 5 bài tập giảm cân và cho thân hình nóng bỏng. Hi vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...