Thực đơn & chế độ tập luyện để sở hữu bụng 6 múi với ghế cong

Một chế độ ăn hợp lý để có được cơ bụng 6 múi là điều rất cần thiết cho mọi người. Việc kiểm soát, tính toán kỹ càng những gì mình cần thiết hấp thụ vào cơ thể là điều hết sức quan trọng nên cần được xác định kỹ. Trong một thực đơn cho cơ bụng 6 múi thì tốt nhất phải chứa carbs, protein và fat có một hàm lượng vừa đủ.

+ Hàm lượng Carbs: Nếu hấp thụ quá thấp sẽ dẫn tới việc giảm mức năng lượng và khả năng trao đổi chất. Trong những ngày cuối tuần cần cung cấp nhiều tinh bột giúp bạn có thể đảm bảo được sức khỏe và có một thân hình cân đối nhất.

+Hàm lượng protein: Cần nhiều vì protein sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất và giúp ngăn ngừa cơ nạc. Trung bình một người cần hấp thụ mức tối thiểu 1,2-1,5gram protein/ 0.5kg trọng lượng của cơ thể.

Để đạt được cơ bụng 6 múi nhanh nhất có thể thì bạn nên chú ý đến hàm lượng chất béo trong thực đơn. Nên hạn chế hấp thụ chất béo và chỉ nên hấp thụ khoảng vài gram/ bữa ăn. Có thể sử dụng các thực phẩm như: hạt lanh; dầu ô liu; cá; một số loại hạt.

+ Cung cấp làm lượng Natri ở mức vừa đủ

+ Có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý và đặc biệt là nên uống đủ từ 2-3 lít nước/ ngày

+ Nên đề ra một lịch trình ăn uống đúng khoa học

Trong các bữa ăn cần có đủ các thành phần dinh dưỡng và đảm bảo cơ thể không bị đói với 3 bữa/ ngày bao gồm đủ các chất như: cá; thịt nạc; trứng; sữa; rau xanh…Hạn chế đến mức tối đa các loại đồ ăn nhanh; đồ hộp; bánh mì; …

Ngoài một chế độ ăn uống khoa học thì nếu có điều kiện bạn có thể đến phòng tập hoặc sử dụng các thiết bị tập tại nhà như ghế cong tập bụng để giúp biến cơ thể từ gầy yếu thành 6 múi với chế độ tập luyện như các bài tập cho cơ liên sườn và cơ bụng…

Ghế cong tập bụng là một dụng cụ rất thích hợp cho việc luyện tập cơ bụng 6 múi. Tập với ghế cong sẽ giúp bạn giảm được mỡ bụng một cách nhanh chóng và giúp săn chắc cho cơ bụng cũng như vùng eo được thon gọn hơn rất nhiều.

Kết hợp các bài tập cơ bụng cùng ghế cong tập bụng cùng với đó là chế độ ăn uống hợp lý, khoa học sẽ giúp bạn mau chóng có được cơ bụng 6 múi và một thân hình như ý muốn. Hãy bỏ ra 30 phút tập luyện mỗi ngày cùng ghế cong để có được thân hình như ý nhé! 

30 phút cho những bài tập này để có cơ bụng 6 múi

 

Đang xử lý...

Gọi hotline