Phương pháp tập luyện Cardio Kick-Boxing đúng cách cho người mới

Nếu bạn muốn tập trung vào việc đốt calorie và giảm cân nặng, thì Cardio kickboxing sẽ là giải pháp cho bạn. Cardio Kick-boxing là phương pháp được sáng tạo để phục vụ cho việc giữ gìn vóc dáng. Mỗi lớp học thường kéo dài khoảng 1 giờ, giúp đốt cháy nhiều năng lượng và tăng sức bền. Cardio Kick-boxing cũng có nhiều lợi ích đối với tim mạch.

Để tập Kick-boxing hiệu quả, nhất là khi bạn mới bắt đầu, hãy tìm một huấn luyện viên giỏi. Với sự hướng dẫn của một người hướng dẫn tài năng, bạn sẽ cảm nhận dễ dàng sự khác biệt của cơ bắp qua từng cú đá và đấm. Nắm rõ kỹ thuật Kick-boxing ngay từ khi mới bắt đầu sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn.

Tập Kick- boxing cần có HLV chuyên nghiệp hướng dẫn

Những người mới làm quen cần cố gắng làm chủ được các kĩ thuật cơ bản. Hãy tập tăng sức chịu đựng của tim mạch trong các lớp đào tạo, và sau đó, bắt đầu tung các cú đá!

+ Hãy bắt đầu với việc làm nóng toàn thân bằng cách chạy bộ, chạy nhanh hay nhảy dang và khép chân tay, bật nhảy hay động tác leo núi, hay tập vặn người mỗi bên khoảng 30 giây. Nhảy dây giúp bạn củng cố nhóm cơ ở bắp chuối, rất hữu ích cho việc tập luyện Kick-boxing.

+ Thêm vào chuyển động tiến – lùi, lên – xuống và thử ra những cú đấm. Hãy cố gắng giữ lưng thẳng và vai hạ xuống khi bạn hoàn thành các cú đấm. Hãy tập trung vào sức mạnh ở vai và lưng, lực ở đây sẽ mạnh hơn nhiều so với khuỷu tay, nơi nhiều bạn gái  mới học Kick-boxing thường cố gắng dồn sức mạnh vào.

+ Hoàn thiện những cú đá, hãy nhớ lực đẩy ở gót chân và giữ sự phòng vệ. Hãy tập vì sức mạnh hơn là cân nặng khi bạn mới bắt đầu làm quen với Kick-boxing. Sự linh động của bạn cũng sẽ tăng lên khi bạn luyện tập thường xuyên. Nhưng nhớ đừng làm việc quá sức nhé.

Trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tập luyện

Kick Boxing không phải là môn võ biểu diễn. Vì vậy, dù luyện tập với mục đích gì, bạn cũng không thể thiếu các dụng cụ hỗ trợ tập boxing. Để tập Cardio Kick-boxing hiệu quả, hãy trang bị cho mình những dụng cụ thiết yếu nhất, đó là bao cátgăng tay. Ngoài ra, một số phụ kiện bảo hộ như băng đa cũng khá cần thiết.

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...