Phân biệt các loại kính bơi trên thị trường

Bơi lội không chỉ là một môn thể thao hấp dẫn mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe đối với người tập. Không chỉ giúp rèn luyện sự dẻo dai, bơi lội còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe toàn diện. Điều này làm cho môn thể thao này trở thành sự lựa chọn ưa chuộng của rất nhiều người.
Mặc dù bơi lội mang lại nhiều lợi ích, nhưng tiếp xúc với nước trong hồ bơi có thể gây ảnh hưởng đáng kể đối với mắt và thị lực. Điều này làm cho việc chọn lựa một chiếc kính bơi phù hợp trở nên vô cùng quan trọng.
Hiện nay, thị trường cung cấp đa dạng mẫu mã và chức năng của kính bơi. Để đảm bảo bạn chọn được chiếc kính phù hợp, dưới đây là sự phân loại của chúng:

Dòng kính bơi nghiệp dư

Đối với dòng kính bơi nghiệp dư thường có ưu điểm là mắt kính tương đối lớn nên có góc nhìn rộng, có roong cao su mềm mại nene thường mang đến cho người đeo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đối với dòng kính này thì người dùng sẽ không sợ hằn vết khi đeo lâu và cũng sợ bị đau hốc mắt. Chính vì những những ưu điểm đó mà dòng kính này thường phù hợp với những bạn mới tập bơi và các bạn đi bơi thường xuyên để nhằm tăng cường sức khỏe. Nhưng bên cạnh đó dòng kính này cũng có nhược điểm là trọng lượng tương đối nặng.

Kính bơi thi đấu

Vì thiên về tốc độ nên dòng kính bơi thi đấu nên thường được thiết kế nhỏ gọn, dòng kính này thường có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, giảm lực cản, dễ tăng tốc và  phù hơp để bơi thi đấu.

Để có thể giảm trọng lượng và lực cản thì loại kính này thường được thiết kế không có lớp roong viền cao su, vì thế khi sử dụng thường để lại vết hằn của viền kính. Chính vì vậy khi đeo kính thường có cảm giác đau viền  quanh hốc mắt bởi viền kính khá cứng.

Kính lặn

Đây là một dòng kính có thiết kế cực lớn, góc nhìn cực rộng như không đeo kính, kèm theo ống thở để có thể phù hợp hơn với việc lặn, nhưng điểm trừ khá lớn của dòng kính này là khá to và cồng kềnh.

Đó là một vài dòng kính phổ biến hiện có trên thị trường, liên hệ ngay với 24hsport để được tư vấn thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...