Những bài tập gym nam tại nhà nâng cao cơ ngực

Một cơ ngực săn chắc luôn là mơ ước để cuốn hút hơn, nhưng để có thể có một cơ ngực săn chắc lại là điều không hề dễ và cần sự kiên trì tập luyện. Tập gym chính là một trong những cách tốt nhất để có một cơ thể săn chắc, vòng ngực nở nang như ý.

Dưới đây 24hsport sẽ tư vấn cho bạn những bài tập gym nam tại nhà cải thiện cơ ngực hiệu quả nhé!

Bài tập 1: Chống đẩy với bóng tập

Những bài tập chống đẩy với bóng luôn mang lại những hiệu quả tốt, đặc biệt là một cơ ngực săn chắc. Để thực hiện được bài tập này thì bạn cần chuẩn bị bóng tập thể hình. Tư thế thực hiện tương tự như động tác chống đẩy thông thường nhưng khác ở chỗ là 2 tay của bạn sẽ đặt lên bóng tập. Động tác này sẽ giúp cho cơ ngực giữa và ngực dưới săn chắc đồng thời giúp phát triển kích thước. Một chú ý nhỏ rằng, bạn phải giữ cố định bóng tập trước khi chống đẩy thân người để tránh việc mất thăng bằng.

Bài tập 2: Đu dây thừng

Đối với những bài tập đu giây thừng cũng mang lại rất nhiều tác dụng cho người tập. Trong quá trình đu người lên xuống dây thừng, không chỉ toàn bộ khuôn ngực của bạn được tập luyện mà gần như tất cả các nhóm cơ khác đều hoạt động, vượt qua thử thách hạng nặng này. Bạn có thể lựa chọn một sợi dây thật dài và chắc chắn để đảm bảo an toàn trong lúc tập luyện.

Bài tập 3: Chống đẩy với dây tập TRX

Những bài tập chống đẩy không thể thiếu nếu bạn muốn có một cơ ngực săn chắc. Đây là bài tập gym cho nam tại nhà khá phổ biến. Chọn dây tập TRX treo lên xà và vào tư thế chống đẩy với 2 tay cầm 2 đầu dây. Động tác thực hiện khá đơn giản, sự đàn hồi của dây sẽ giúp bạn có một khoảng không gian thoải mái để có thể hạ thấp ngực mình đến sàn càng nhiều càng tốt sau đó lại trở lại vị trí chuẩn bị. Thực hiện động tác liên tục đến khi kết thúc bài tập.

Đó là một vài bài tập gym cho nam tại nhà để rèn luyện cơ ngực. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...