Những bài tập gym phát triển cơ ngực hiệu quả

Một cơ ngực vạm vỡ và săn chắc là điều mà tất cả các quý ông đều mong muốn nhưng không phải ai cũng có thể đạt được điều đó. Muốn có cơ ngực đẹp thì việc tập luyện đúng cách và hiệu quả là vô cùng cần thiết. Dưới đây 24hsport sẽ hướng dẫn những bài tập gym cơ bản để làm săn chắc cơ ngực nhé

Bài 1: Đẩy ngực với thanh tạ

Đây là động tác tập gym cơ bản có tác động rất lớn tới cơ ngực mà người tập thể hình nào cũng từng thử qua. Để thực hiện bài tập này cũng khá đơn giản bạn chỉ cần nằm vào ghế phẳng, hai tay dang rộng bằng vai, tay nắm lấy thanh tạ và thực hiện động tác đẩy tạ lên xuống liên tục theo khả năng của mình. Một lưu ý nhỏ khi tập bài tập này chính là khuỷu tay của bạn phải luôn giữ cố định, mắt cần tập trung vào điểm giữa của thanh tạ. Khi tập hãy thực hiện 5 hiệp và mỗi hiệp 12 lần. Động tác này sẽ giúp bạn có khuôn ngực vạm vỡ như mong muốn.

Bài 2: Đẩy ngực với tạ đơn

Những bài tập đẩy ngực với tạ đơn là bài tập thể hình phổ biến. Động tác này gần giống với động tác 1 nhưng thay vì một tạ bạn sẽ phải cầm 2 tạ đơn và đẩy lên xuống. Và động tác này cũng cần cố định khuỷu tay. Đó chính là tố quan trọng nhất giúp bạn đạt được kết quả cao nhất. Thực hiện 5 hiệp, mỗi hiệp 8 lần. Tập bài tập này sẽ tác động lên cơ ngực trên và cơ ngực giữa để đảm bảo độ săn chắc nhất.

Bài 3: Dang tay cánh bướm với tạ đơn

Thực hiện cùng ghế xiên 45 độ,hai tay cầm 2 tạ đơn như hình. Khi bắt đầu thực hiện động tác, hai tay dang ra ngang vai như hình, giữ tại vị trí đó 2 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 5 hiệp, mỗi hiệp 10 lần. Động tác ngày giúp tác động đến cơ ngực trên và ngực giữa tốt hơn.

Bài 4: Tập với máy ép ngực

Bài tập này giúp tâp luyện cơ ngực giữa hiệu quả hơn. Ngồi vào ghế tạ, hai tay cầm 2 thanh tạ và duỗi thẳng. Kéo liên tục 2 thanh tạ sát vào nhau rồi lại quay lại vị trí ban đầu. Tập 5 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Bài 5: Kéo máy tạ cáp

Tư thế chuẩn bị là đứng chân trước chân sau, giữ thẳng người, hai tay cầm 2 đầu dây cáp. Thực hiện kéo 2 cáp sao cho 2 tay sát vào nhau. Hãy thực hiện liền 5 hiệp, mỗi hiệp 12 lần. Động tác này sẽ giúp bạn tăng độ rộng cơ ngực và tập trung vào cơ ngực giữa, cơ ngực dưới.

Đó là một vài bài tập thể hình hiệu quả dành cho cơ ngực. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được mua những dụng cụ tập thể hình chất lượng nhất nhé!

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...