Muốn tập đấm bốc tại nhà hiệu quả – Cần phải có đủ 4 dụng cụ Boxing cơ bản sau

Dụng cụ boxing không thể thiếu găng tay đấm bốc 

Một trong những dụng cụ thể thao, tập luyện boxing không thể thiếu chính là găng tay đấm bốc. Đây là dụng cụ boxing bảo vệ bàn tay của bạn khi tập và thi đấu, đồng thời còn giúp quá trình tập luyện hiệu quả hơn trước những vật tiếp xúc như bao cát đấm bốc, miếng đệm, túi nặng,… Bởi khi tiếp xúc với các dụng cụ võ thuật này với một lực khá mạnh, nếu không đeo bao tay chắc chắn sẽ bị chấn thương. Vậy nên, hãy cố gắng bảo vệ bàn tay của bạn tốt nhất nhé.

Bóng phản xạ

Trong bộ môn boxing thì phản xạ là yếu tố quan trọng đòi hỏi mỗi boxer phải rèn luyện kỹ lưỡng, cũng như nó ảnh hưởng đến thắng thua khi đi thi đấu. Vậy nên, nếu là người chơi mới tập luyện thì mọi người nên trang bị dụng cụ thể thao là bóng phản xạ để có thể tăng khả năng phản xạ khi tập boxing hiệu quả nhất.

Mũ bảo hộ đầu trong boxing

Để đảm bảo an toàn cho vùng đầu, đừng quên đầu tư dụng cụ boxing – mũ bảo hộ đầu. Thông thường, khi tập luyện tại các phòng tập, tập đối kháng 1 vs 1 thì thường các boxer sẽ phải đội mũ bảo hộ. Mặc dù khi đấm bốc sẽ đeo găng tay boxing với một lượng đệm khá dày, nhưng với lực tấn công mạnh, những đòn giáng xuống thì nếu không có mũ bảo hộ thì khả năng trọng thương rất cao.

Bao cát đấm bốc

Nói đến dụng cụ boxing thì không thể thiếu được bao cát đấm bốc hoặc có thể thay bằng trụ boxing. Ở đây, bao cát sẽ đại diện cho đối thủ của bạn nhưng chúng sẽ không có khả năng phản công.

Khi tập luyện boxing với bao cát sẽ giúp người tập thực hiện những động tác đúng kỹ thuật hơn, tập luyện được nhiều bài tập hơn. Đối với những võ sĩ boxing chuyên nghiệp thì tập luyện với bao cát chính là bước đệm để đi thực chiến.

Trên đây là tổng hợp một số dụng cụ boxing cơ bản, cần thiết mà những ai đam mê bộ môn này cần tìm hiểu và đầu tư cho mình. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán dụng cụ thể thao chất lượng, giá tốt, hãy ghé đến 24hsport ngay hôm nay để lựa chọn được những sản phẩm tập boxing tốt với chi phí hợp lý nhất.

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...