Cách chọn găng tay boxing phù hợp

Đấm bốc là một trong những môn võ quen thuộc mà nhiều người lựa chọn và tập luyện để nâng cao sức khỏe. Nhưng đây là một môn võ có tính đối kháng cao và sử dụng cú đấm của đôi tay là chính. Chính vì thế việc sử dụng các dụng cụ tập boxing thiết yếu như găng tay đấm bốc là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên việc lựa chọn một đôi găng tay boxing phù hợp là điều mà không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn những cách lựa chọn sản phẩm găng tay boxing phù hợp nhất nhé!

Trong khi tập luyện boxing thì đôi tay bạn của bạn có nguy cơ bị trật khớp, dẫn đến viêm khớp, làm yếu các cơ bàn tay của bạn và giảm sức chịu lực của đôi tay. Chình vì thế khi lựa chọn bao tay đấm bốc thì bạn cần chọn một đôi găng boxing chất lượng tốt. Nếu chọn đôi găng tay không tốt được làm từ vật liệu đệm chất lượng kém, hay quá mỏng sẽ hấp thụ gần như tối đa cú đấm của đối phương và bật vào cơ thể bạn (mặt, trán, cằm). Bên cạnh đó nếu găng chất lượng kém sẽ không bảo vệ được chính bạn thì bạn tập của bạn cũng sẽ rất đau khi nhận được cú đấm của bạn.

Cách nhận biết một đôi găng Boxing chất lượng kém

-  Những loại quá rẻ thường là không tốt bởi thông thường giá thành thường đi liền với chất lượng sản phẩm

- Găng kém chất lượng thường là sản phẩm không rõ xuất xứ, hàng trôi nổi

- Ngoài ra găng đấm bốc không tốt thường có độ bền kém và không bền, chỉ vài tháng bạn sử dụng với cường độ tập luyện bình thường thôi nhưng bạn cũng sẽ thấy đôi găng sẽ xuống cấp rất nhanh chóng, lớp đệm của găng tay sẽ bị nén lại biến dạng và cấu trúc găng lỏng lẻo,không thoải mái khi đeo vào.

- Những đôi găng tay với đường chỉ may xấu, lớp da kém chất lượng, bao bì kém chuyên nghiệp và có lớp đệm mỏng và dễ hư hỏng, ngón cái không cố định sát nắm đấm thường có chất lượng kém. Bên cạnh đó cảm giác lỏng lẻo khi đeo găng,dùng lâu nhanh để lại mùi hôi khó chịu.

Cách chọn găng tay phù hợp

Một đôi găng tay phù  hợp thường cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng. Khi bạn xỏ thử đôi găng, bạn phải cảm thấy rằng mọi thứ đều vừa khít và cổ tay của bạn, các ngón tay của bạn. Còn nếu bạn cảm thấy lỏng lẻo hay có thể găng tay quá chật chội, thậm chí là kiểu dáng hoặc màu sắc không phải gu của bạn thì có lẽ đó không phải là đôi găng đấm bốc mà bạn cần.

Đó là một vài cách chọn găng tay boxing. Liên hệ ngay với 24hsport để được tư vấn và chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...