4 bài tập GYM đơn giản giúp nam giới giảm mỡ bụng hiệu quả

Để có được cơ bụng 6 múi đó là cả một quá trình tập luyện và bạn phải thật nỗ lực thật kiên trì. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí những bài tập gym giúp giảm mỡ bụng cực hiệu quả. Hãy áp dụng ngay nhé!

Crunch - Gập bụng

Luôn được coi là bài tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả số 1 và được nhiều người tập áp dụng. Những bài tập Crunch này rất đơn giản, hiệu quả mà bạn hoàn toàn có thể tập luyện tại nhà để có cơ bụng 6 múi hoàn hảo. Những ài tập này giúp đốt cháy mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ từ vùng ức đến cơ bụng và cơ liên sườn.

Cách thức hiện:

- Hãy nằm thẳng trên sàn, để đầu, lưng và mông áp sát mặt đất.

- Hai chân chống lên tạo cảm giác thoải mái và hai tay đan chéo và đặt sau đầu.

- Nâng đầu và vai lên khỏi sàn sao nhưng hãy nhớ sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hít sâu vào; sau đó hạ người về vị trí cũ và thở ra.

- Với bài tập này hãy lặp lại bài tập này với 15 lần.

Leg Raise - Nâng cao chân

Bài tập nâng cao chân cũng là bài tập cơ bụng hiệu quả nhờ tác động lên cơ chéo bên cạnh eo. Bạn có thể áp dụng bài tập này tại phòng tập hoặc tại nhà rất đơn giản và dễ dàng.

Cách thực hiện:

- Tư thế: nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt dọc theo thân người.

- Thực hiện nâng từ từ 2 chân lên sao cho vuông góc với cơ thể và bạn giữ trong khoảng một vài giây.

- Sau đó, bạn hạ 2 chân xuống mặt sàn và lặp lại động tác 10 – 12 lần.

Bài tập Hip Thrust - Ép hông

Đây cũng là bài tập giúp giảm mỡ bụng cực hiệu quả, nhờ quá trình ép hông này mà có thể khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. Bạn có thể tập bài tập gym này đơn giản và tiện lợi ngay tại nhà hoặc bất kỳ đâu

Cách thực hiện:

 - Tư thế: Nằm ngửa trên sàn, hãy đặt hai tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, còn 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.

- Thực hiện: Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

- Hãy giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

- Thực hiện động tác này 10 lần.

Bài tập Flat Oblique Crunche - Gập bụng cơ liên sườn

Bài tập này có thể giảm mỡ bụng hiệu quả nhất và đồng thời hình thành cơ bụng săn chắc, khỏe mạnh. Khi tập, bạn cần giữ cho lưng thẳng với mặt sàn và chỉ cần thực hiện các động tác với tốc độ chậm hoặc trung bình.

Cách thực hiện:

- Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên sàn, và riêng hai tay phải phía sau đầu và đặt tay trái lên bụng, và phải để đầu gối tạo thành một góc 90 độ với mặt sàn.

- Chuẩn bị: nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây.

- Hãy trở về vị trí ban đầu và làm tương tự vói bên kia. Và bạn hãy lặp lại bài tập này cho mỗi bên từ 12 – 15 lần.

Ngoài ra, để nâng cao độ khó và tập luyện hiệu quả hơn với các bài tập trên, bạn có thể sử dụng thêm tạ đơn hoặc dây tập thể dục.

Đó là những bài tập cơ bụng cực hiệu quả cho các chàng. Hãy áp dụng ngay và cảm nhận hiệu quả nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...