3 bài tập cơ bụng không cần dụng cụ vẫn có 6 múi

Tập cơ bụng là một trong những bài tập cơ được nhiều chàng áp dụng nhất bởi ai cũng mong muốn cũng có một cơ thể săn chắc và quyến rũ nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bài tập cơ bụng cực hiệu quả mà các chàng có thể tập ngay tại nhà hay tranh thủ bất kỳ lúc nào. Hãy thử và áp dụng ngay nhé!

Bài tập Plank

Bài tập plank được coi là một trong những bài tập thể hình được nhiều người ưa chuộng để giúp có được vòng hai săn chắc. Việc tập plank thường xuyên và kiên trì sẽ mang đến cho bạn những kết quả ngoài mong đợi. Cách thực hiện bài tập này cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng

Cách thực hiện:

- Tư thế chuẩn bị: Nằm úp người trên sàn giống như khi thực hiện bài tập hít đất.

- Sau đó thực hiện động tác: Hai khuỷu tay chống trên mặt sàn để giữ trọng lượng cơ thể.

- Hai chân chống trên mặt sàn bằng các đầu ngón chân và mở rộng vừa phải.

- Tiếp theo hãy nâng cơ thể lên khỏi mặt sàn và bạn hãy giữ cơ thể bạn thành một đường thẳng từ vai đến mắt cá chân.

- Luôn giữ tư thế này trong 30 – 40 giây và hãy lặp lại bài tập này 3 lần.

- Và nếu như bạn cảm thấy đau thắt lương thì hãy hạ người xuống.

Bạn có thể biến tấu và tăng độ khó bài tập này theo nhiều cách khác nhau như nhấc 1 tay hoặc chân, thêm tạ trên lưng

Bài tập V-up

Để tạo cơ bắp cho phần bụng, thì bạn cũng nên áp dụng những bài tập gym giảm mỡ bụng mà yêu cầu phải nhấc chân lên mặt sàn. Và một trong những bài tập hiệu quả nhất chính là bài tập V-up. Nhờ những bài tập V-up này sẽ giúp cơ lưng, bụng ngày càng săn chắc, khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

- Tư thế chuẩn bị: Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

- Thực hiện: Nâng người và hai chân lên, sau đó hãy vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.

- Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

Bạn cũng có thể cầm thêm vật nặng để tập luyện hiệu quả hơn

Hanging Knee Rise - Đu xà nâng gối

Bạn có biết những bài tập gym giảm mỡ bụng đu xà nâng gối này có tác dụng giúp cơ bụng cứng, săn chắc đồng thời  tạo múi, hình thành cơ bụng hoàn hảo cho các chàng.

Cách thực hiện:

- Bạn hãy treo người tự nhiên trên xà và hãy để lòng bàn tay hướng ra ngoài, sau đó 2 tay nắm xà để rộng hơn độ rộng của vai, 2 chân khép lại.

- Tiếp theo hãy dùng lực tay kéo người lên, đồng thời kéo hai đầu gối lên càng gần ngực càng tốt và bạn hãy ép bụng trong 2 – 3 giây.

- Tiếp theo bạn hãy hạ chân xuống và thực hiện lặp lại động tác. Lưu ý khi bạn kéo người lên thì hãy thở ra còn khi hạ người xuống thì hãy hít vào nhé!

- Nhịp thở càng đều đặn thì càng dai sức.

Đó là 3 bài tập cơ bụng tốt nhất dành cho những người tập gym cơ bụng. Ngoài các bài tập trên, bạn có thể tham khảo thêm các dụng cụ tập bụng  khác để tập luyện hiệu quả hơn

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...