Top 5 bài tập lấy lại eo thon nhanh nhất

Vòng hai ngấn mỡ và không thon gọn chính là điều khiến mọi chị em đều đau đầu bởi nó khiến chị em bị mất hết tự tin và từ bỏ những chiếc váy vô cùng sexy. Tuy nhiên do môi trường làm việc công sở và phải ngồi liên tục khiến cho chị em dễ bị ngấn mỡ bụng. Để đánh tan những ngấn mỡ này thì chị em có thể áp dụng 5 bài tập sau đây và nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn, săn chắc.

Bài tập giảm mỡ bụng Plank kéo gối

Đây là một trong những bài tập phổ biến được nhiều chị em áp dụng bởi hiệu quả cao mà khá dễ tập. Trước hết cần tạo tư thế Plank thẳng tay.

Sau đó, hãy từ từ kéo gối phải về phía trước ngực vuông góc với vai. Tiếp đó bạn hãy đặt bàn chân xuống sàn bên cạnh bàn tay phải. Rồi tiếp tục đưa chân phải về vị trí ban đầu và đổi chân. Đổi bên liên tục và thực hiện mỗi bên khoảng 20 lần.

Với bài tập này bạn có thể giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả, nếu thời gian đầu bạn chưa quen kéo bàn chân đến gần tay thì cũng đừng nản mà hãy kiên trì tập luyện nhé!

Bài tập Side bridge crunch

Để thực hiện bài tập này thì bạn hãy nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Sau đó hãy lấy chân trái và tay phải làm trụ. Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, và nên gập càng sâu càng gần nhau càng tốt.

Bạn hãy thực hiện tương tự cho bên còn lại và thực hiện từ 10 – 15 phút mỗi ngày nhé!

Bài tập nâng hông đá chân

Để tập bài tập này bạn hãy bắt đầu bằng tư thế Plank. Sau đó nâng hông và mông lên, rồi tiếp tục đặt chân thẳng trên sàn. Thân người của bạn cũng phải tạo thành hình chữ V ngược.

Hãy nâng chân phải ra phía sau, rồi sau đó giữ yên trong khoảng 1s, tiếp tục hạ chân xuống kéo nhanh gối về phía cùi chỏ phải.

Thực hiện xong động tác này thì bạn hãy quay trở về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự ở bên trái rồi đổi bên. Cứ lặp lại liên tục như vậy cho đến khi kết thúc bài tập.

Với bài tập này, bạn có thể kết hợp cùng dây đàn hồi tập mông chân để đạt được hiệu quả cao hơn

Bài tập bụng chéo

Đây là một trong những bài tập mang lại rất hiệu quả trong việc giảm đi lượng mỡ thừa ở vùng liên sườn. Cách tập cũng rất đơn giản, chỉ cần nằm thẳng rồi sau đó hãy đặt hai tay sau gáy, co hai chân và đặt cố định bàn chân trên mặt sàn.

Bạn hãy dùng lực đẩy của cơ bụng rồi sau đó hãy đưa phần trên của cơ thể gập chéo sang một bên đầu gối rồi từ từ hạ dần cơ thể xuống cách sàn khoảng 20 độ. Tiếp tục đổi bên và thực hiện trong 20 nhịp.

Bài tập nhún hông

Đây là một bài tập khá khó và bạn phải kiên trì. Trước hết hãy hãy nằm nghiêng người sang bên phải và hai bàn chân tựa lên nhau. Cùi trỏ phải ngay dưới vài rồi sau đó đặt tay trái đặt lên hông. Hãy ấn mạnh tay trái xuống, nâng hông, đùi phải lên. Hãy giữ nguyên tư thế đó trong 3 – 5s. Rồi hãy hạ hông xuống nhưng lại không được để chạm sàn. Đổi bên và thực hiện mỗi bên 10 lần nhé!

Đó là top 5 bài tập giúp bạn giảm mỡ bụng và lấy lại vóc dáng thon gọn! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dụng cụ tập luyện giúp giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn tại: https://24hsport.vn/dung-cu-the-hinh-xa-don/ghe-cong-tap-bung-con-lan-tap-bung

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...