Tổng hợp các bài tập phát triển cơ tay hiệu quả

Với 5 bài tập 24hsport.vn giới thiệu sau đây, sẽ giúp các bạn nam tăng cường phát triển cơ tay hiệu quả hơn, đạt được kết quả hình thể như mong muốn.

Hít đất

Đây là bài tập đơn giả, mà bạn có thể thực hiện tại bất kì địa điểm nào. Bài tập hít đất giúp tập trung lực vào các phần ngực, bắp tay và vai, rất thích hợp cho những ai cần phát triển cơ bắp tay.

Để bài tập này hiệu quả hơn, ban có thể thay đổi độ rộng 2 tay hay kê chân ở vị trí cao hơn. Cách tập như vậy giúp đạt được hiệu quả cao hơn nhưng hãy nhớ chỉ nên thực hiện khi bạn đã quen với việc hít đất.

>>> Dụng cụ tập hít đất hiệu quả

Nâng tạ

Có rất nhiều kiểu nâng tạ, như nâng tạ đơn, nâng thanh tạ. Kiểu bài tập này giúp tập trung phát triển vùng cơ bắp tay và ngực.

Với tập tạ đơn, bạn không cần phải đến phòng tập mà có thể thực hiện tại nhà, hay không cần người hỗ trợ.

Một số kiểu tập tạ đơn có thể thử tại nhà:

+ Đứng gập tạ tay gồm 2 kiểu là gập tay thông thường và vặn tay

+ Gập búa

+ Gập tạ yên

+ Gập tạ xuống

+ Gập tạ lên

+ Quỳ gối gập tạ 1 tay

+ Tập tạ Zottman

Một số bài tập nâng thanh tạ:

+ Gập thanh tạ EZ

+ Nâng thanh tạ lưng cúi

+ Nâng thanh tạ trên ghế đơn

Kéo dây cáp

Cũng giống với nâng thanh tạ, kéo dây cáp cần có dụng cụ đi kèm. Nhưng ưu điểm của kiểu bài tập này là đạt hiệu quả cao và đồng đều cho 2 bên cơ bắp. Có thể thay thế bài tập này thành kéo tạ, cũng mang lại hiệu quả tập luyện tương tự.

Một số bài tập kéo dây cáp:

+ Kéo dây cáp luân phiên

+ Ngồi kéo dây cáp

Hít xà

Hít cũng là một trong những bài tập đem lại hiệu quả phát triển cơ bắp tốt và đồng đều. Bài tập này kích thích phát triển cơ bắp các vùng bắp tay, cánh tay và cơ ngực. Nhờ thế mà vùng thân trên trở nên săn chắc, nở nang, mang lại hình thể đẹp như mong muốn.

Một số bài tập hít xà:

+ Hít xà thông thường

+ Hít xà thụ động

Hiện nay, trên thị trường đã có các loại ghế tạ đa năng giúp đám ứng hầu hết các nhu cầu tập luyện từ tập thanh xà, hít xà, kéo tạ….Nếu bạn có nhu cầu tập luyện mà không có thời gian đến phòng tập gym thì có thể trang bị một dụng cụ như vậy tại nhà. 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...