Tập gym tăng cân đừng bỏ qua những thực phẩm sau

ới những người tập gym tăng cân thì bổ sung những dinh dưỡng cần thiết là điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt là những loại đậu. Bởi bạn có biết  các loại đậu có tác dụng rất thần kỳ trong việc tăng cân hay không? Dưới đây là những loại đậu tăng cân nhanh cho người gầy tốt nhất.

Họ nhà đậu thường có rất nhiều dưỡng chất và các chất chống ung thư, đặc biệt là giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng cực tốt. Theo chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng thì loại đậu có thể giảm tới 30% lượng cholesterol trong máu và chỉ cần mỗi ngày ăn 250gram đậu chín trong vòng 6 tuần.

1. Đậu nành

Trong đậu nành có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp kéo dài tuổi thanh xuân, làm đẹp da, ngăn ngừa ung thư và tăng size vòng 1 cũng như cân nặng. Đối với ai đang muốn cải thiện cân nặng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.


2. Đậu xanh

Đậu xanh thường có vị ngọt và tính mát nên giúp thanh nhiệt giải độc cực tốt. Những người thường bị nóng người, ăn uống không thấy ngon miệng, thì nên dùng đậu xanh để giải nhiệt, làm đẹp da và giúp cơt hể luôn khỏe mạnh. Đặc biệt đậu xanh còn có tác dụng cực tốt đối với việc tăng cân của người gầy. Sử dụng đậu xanh thường xuyên vừa giúp giải nhiệt cơ thể vừa tăng cân nặng và kích thước của vòng 1.


3. Đậu đen

Đây là loại đậu được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Đậu đen thường có tính ôn (ấm), vị ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bổ phế, bổ huyết... thích hợp cho mọi lứa tuổi. 
Đặc biệt trong đậu đen thường chứa rất nhiều vitamin A, B, C, PP và các khoáng chất quan trọng khác. Với thành phần như vậy nên đây được liệt vào nhóm thực phẩm bổ dưỡng tăng cân cực tốt. Với phụ nữ, đậu đen còn giúp tăng kích thước vòng 1, nhan sắc đó nhé. Với nam giới, đậu đen sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý.


4. Đậu đỏ

Đậu đỏ có thể thanh lọc cơ thể, giải nhiệt, giúp tiêu hóa tốt hơn. Đậu này giúp ích rất nhiều cho người bị suy nhược cợ thể, đồng thời còn giúp ích cho người ăn kém ngon và phụ nữ.


5. Mè đen (vừng đen)

Hạt mè chứa khoảng 40-60% dầu, 22% chất đạm và đồng, canxi. Bởi vậy mà trong đầu mè chứa nhiều calo, axit béo omega-3, omega-6... có ích cho tim mạch và tăng tuổi thọ.
Dùng mè đen không tăng tuổi thọ, nâng cao sức khỏe cơ thể mà còn làm đẹp và tăng cân hiệu quả.


Đó là 5 loại đậu mà bất kỳ người tập gym tăng cân nào cũng biết để áp dụng vào trong mỗi bữa ăn. Hi vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...