Phương pháp tập thể hình tại nhà tiết kiệm mà hiệu quả

Tập gym mang lại rất nhiều hiệu quả cho người tập luyện chính vì thế ngày nay người ta thường đến phòng tập để nâng cao cơ bắp và có một cơ thể hoàn mỹ nhất. Thế nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện có thể đến những phòng tập hiện đại. vậy tại sao bạn không tự tập gym tại nhà với những dụng cụ đơn giản sẵn có, vừa vẫn đảm bảo được hiệu quả đồng thời lại có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Dưới đây 24hsport sẽ hướng dẫn bạn cách tập thể hình tại nhà vừa tiết kiệm thời gian và chi phí lại có thể đạt được hiệu quả như mong đợi nhé

Hãy thử tập luyện với cái gì đó thật nặng

Với những vật nặng thì bạn có thể lựa chọn những dụng cụ như: tạ đòn, tạ ấm, túi cát, nhưng mà nó còn bao gồm bất cứ thứ gì nặng thậm chí bạn cũng có thể tận dụng những  lọ nước và lốp xe được sử dụng để đạt được kết quả cực cao.

Mục đích của tập sức mạnh và thể hình là tăng thách thức áp lực trên cơ, xương và các tế bào kết nối. Một điều cần phải lưu ý đó chính là sự thích ứng. Khi tập luyện bạn hãy làm một vật nặng tương tự như sức nặng mà bạn có thể nâng được. Một vật thể có trọng lượng có thể được dùng để tập chân, vai, lưng tay, và bất cứ phần nào trên cơ thể. Một vật thể tốt có trọng lượng nặng có thể sử dụng trong nhiều bài tập trên nhiều nhóm cơ hơn trong thời gian ngắn hơn. Đấy là chưa kể tới tăng nhịp tim!

Tập luyện với những dụng cụ có thể bước lên được

Những vật này có thể là một cái ghế, hay một cái hộp, nói chung là bất cứ vật nào có thể đảm bảo đủ cứng và cao để có thể đỡ trọng lượng thân của bạn. Một cái ghế tập có thể cho phép thay đổi độ nghiêng, thích hợp cho một số dạng bài tập, nhưng bạn cũng hòa toàn có thể thay thế nó bằng một chiếc hộp mà hiệu quả cũng không thua kém trong khi tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Cho dù bạn chọn dụng cụ tập thể hình nào thì bạn cũng sẽ nhận thấy là nó có nhiều tác dụng hơn là chỉ dùng để bước lên.

Tập luyện với một vật có thể treo thân lên

Các loại xà đơn, xà kép là dụng cụ tập thể hình không thể thiếu và mang lại những hiệu quả không ngờ. Có nhiều phiên bản mở rộng bạn có thể đạt được với thanh xà. Với xà đơn xà kép bạn không giới hạn bài tập mà mang lại những tác dụng to lớn.

Đó là một vài dụng cụ tập thể hình và hướng dẫn tập gym tại nhà mà tiết kiệm chi phí và đảm bảo được hiệu quả nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...