Những mẫu tạ tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Tạ tập tay là một trong những dụng cụ tập thể hình thiết yếu nhất. Với một chiếc tạ tay, bạn có thể tập luyện rất nhiều bài tập.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tạ tập tay. Dưới đây, 24hsport sẽ giới thiệu một số mẫu tạ tập tay được sử dụng phổ biến nhất.

1. Tạ tay gang

Tạ tay gang đúc nguyên khối là loại tạ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Loại tạ này phù hợp cho cả gia đình lẫn phòng tập chuyên nghiệp.

Loại tạ này có giá khoảng 30.000/kg. Tạ có ưu điểm bền chắc, có thể sử dụng trong thời gian rất dài. Tuy nhiên, nếu không bảo quản cẩn thận, tạ dễ bị han gỉ

2. Tạ tay xi măng bọc nhựa

Mẫu tạ này đúc bằn xi măng, được bọc một lớp vỏ nhựa tổng hợp bên ngoài. Tạ tay xi măng bọc nhựa có mức giá khá rẻ (9000đ/1kg). Tuy nhiên, loại tạ này không dùng được trong thời gian dài hay va chạm mạnh vì xi măng bên trong dễ nứt vỡ.

3. Tạ tay bọc cao su Brossman

Tạ tay Brosman được đúc bằng thép đặc, bên ngoài bọc cao su cao cấp, độ bền rất cao. Tạ tay cao su thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, màu sắc sang trọng, độ thẩm mỹ cao rất được chị em phụ nữ và phòng tập gym chuyên ngiệp sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng, hạn chế để tạ va đập vào cạnh sắc, mặt cứng, vì dễ gây trầy xước lớp cao su bọc bên ngoài

4. Tạ tay cao cấp Bowflex

Bowflex là dòng tạ cao cấp, được thiết kế theo công nghệ Mỹ. Người tập có thể thay đổi trọng lượng bằng khóa tạ một cách đơn giản. Hiện tại, có thể kết hợp trên 15 bộ trọng lượng khác nhau.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 2 bộ tạ Bowflex phổ biến là 48kg và 80kg

5. Bánh tạ gang kết hợp với đòn tập tạ tay

Đây là một cách kết hợp tạ cũng được khá nhiều người lựa chọn bởi sự linh hoạt và đa năng. Chỉ cần một chiếc đòn tạ tay và vài chiếc bánh tạ gang, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho mình một chiếc tạ tập tay ưng ý nhất.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...