Những lưu ý cần biết khi mua ghế tạ

Ghế tập tạ đa năng là một trong những dụng cụ tập thể hình không thể tại phòng tập. Ghế tập tạ đa năng tích hợp rất nhiều chức năng, giúp người tập thực hiện được nhiều bài tập.

Hiện nay, nhu cầu tập thể hình đang phát triển. Nhiều người đã tự trang bị cho bản thân và gia đình một bộ ghế tạ đa năng ngay tại nhà, để chủ động cũng như tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong việc tập luyện.

Dưới đây là một số lưu ý cần biết khi mua ghế tạ đa năng

1. Mục đích tập luyện

Xác định mục đích tập luyện từ đầu không chỉ tạo cho bạn động lực mà còn giúp bạn chọn được những dụng cụ tập luyện phù hợp. Các mẫu ghế tạ đa năng tuy kết hợp nhiều chức năng, tuy nhiên, nó cũng không thể thực hiện đầy đủ các bài tập cũng như yêu cầu của từng người được. Nếu bạn tập để giữ sức khỏe, có thể chọn các mẫu sản phẩm cơ bản như ghế tạ đa năng xuki. Nếu bạn muốn “đô con”, nên chọn những giàn tạ có sức chịu lực lớn.

2. Chất lượng ghế tập tạ khi mua

Khi mua ghế tạ, bạn cần kiểm tra kỹ các bộ phận. Hãy tập thử để đảm bảo các bộ phận hoạt động bình thường. Với loại ghế tạ không sơn tĩnh điện, kiểm tra ghế có trầy xước không, tránh tình trạng ghế bị gỉ sau một thời gian ngắn sử dụng…

3. Giá cả

Giá cả là một trong những yếu tố mà người mua rất quan tâm. Bạn hãy tham khảo giá sản phẩm các bên phân phối để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhất.

4. Địa chỉ mua sản phẩm

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán dụng cụ thể thao nói chung, dụng cụ tập thể hình nói riêng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng. Vì vậy, ngoài chất lượng sản phẩm, bạn cần tham khảo các chính sách bán hàng, chế độ bảo hành, v.v… để đảm bảo quyền lợi cho bản thân

Tại 24hsport, khi mua các dụng cụ thể hình nói chung, ghế tạ nói riêng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Mua sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường

- Chế độ bảo hành dài hạn

- Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, độ bền cao

- Vận chuyển miễn phí, lắp đặt tận nơi khu vực nội thành

… Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...