Tổng hợp các mẫu ghế tạ vừa rẻ vừa "xịn" nhất hiện nay

Ghế tạ là một trong những dụng cụ tập gym được nhiều người sử dụng. Đặc biệt đối với những ai muốn rèn luyện tại nhà thì đây là dụng cụ không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế tạ với kiểu dáng và chức năng khác nhau. Dưới đây 24hsport sẽ tư vấn cho bạn những mẫu ghế tạ hot nhất trên thị trường hiện nay.

Ghế tạ đa năng Xuki

Ghế tạ đa năng Xuki 2017 là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay với cải tiến vượt bậc, được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm có khung thép hộp dày chắc chắn, mặt nệm bọc da cao cấp và có thể điều chỉnh độ dốc mặt nệm dễ dàng. Trên sản phẩm có thanh kéo xô ròng rọc vô cùng thiết kế chắc chắn và linh hoạt, giúp người tập có thể tập luyện dễ dàng hơn.

Với dòng sản phẩm này người tập có thể đẩy tạ ngực (Ngang, dốc xuống và dốc lên), tập ép ngực và tập bắp tay, kéo xô, đá chân trước và đùi sau, xà kép và chống đẩy.

Ghế tập tạ xuki 2017 là dòng sản phẩm chuyên dụng với nhiều bài tập đa dạng giúp bạn có thể tập luyện hiệu quả ngay tại nhà.

Ghế tập tạ đa năng T056

Bộ ghế tạ đa năng T056 cũng là một trong những dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay với nhiều chức năng độc đáo giúp người tập có thể rèn luyện được thể hình và sức khỏe tốt nhất. So với những dòng sản phẩm ghế tạ xà đơn, xà kép thông thường trước đây thì T056 có nhiều cải tiến vượt trội.

Bộ ghế tạ đa năng T056 được được làm từ chất liệu cao cấp với khung thép hộp 50 x 50mm, dày 1,5ly, vô cùng chắc chắn, sơn tĩnh điện cao cấp sáng bóng. Mặt nệm của sản phẩm được bọc da PU và Eva cao cấp với độ đàn hồi tốt và rất êm khi tập luyện. Phần xà đơn có thay đổi chiều cao dễ dàng tạo sự dễ dàng cho người tập luyện.

Ghế tập tạ đa năng T056 là một giải pháp tốt nhất cho gia đình để rèn luyện và nâng cao sức khỏe ngay tại nhà.

Ghế đẩy tạ đơn XK

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm do hãng Xuki tại Việt Nam sản xuất và được nhiều khách hàng lựa chọn. Ghế tạ với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển các vị trí khác nhau. Ghế được làm từ khung thép chịu lực chắc chắn nên chịu lực độ bền rất cao

Với dòng sản phẩm này người tập có thể nằm đẩy tạ điều chỉnh độ dốc mặt nệm linh hoạt, tập cơ bụng, đá chân, úp móc.

Đó là một số những dòng ghế tạ đang được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Hãy đến ngay với 24hsport.vn để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...