Những dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả nhất

Bạn đang muốn mua dụng cụ tập cơ bụng tại nhà? Bạn không biết nên chọn loại dụng cụ nào? Dưới đây 24hsport.vn sẽ tưu vấn cho bạn những dụng cụ tập cơ bụng tại nhà hiệu quả và phổ biến nhất.

Không ít những dụng cụ tập thể thao có thể hỗ trợ tập cơ bụng khi kết hợp các bài tập khác nhau nhưng để tập cơ bụng chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất thì cần có dụng cụ riêng. Một số dụng cụ tập cơ bụng phổ biến và hiệu quả gồm có:

Máy tập cơ bụng

Đây là dụng cụ tập cơ bụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay và được nhiều người sử dụng. Máy tập cơ bụng rất dễ sử dụng và các bài tập với máy mang mang đến những kết quả rất tốt cho người tập. Ngoài ra máy tập cơ bụng còn mang lại cảm giác thoải mái cho người tập bởi nó có chức năng lăn mát xa lưng nên trong lúc tập luyện kích hoạt lưu thông máu. Đây là sản phẩm tập cơ bụng vô cùng linh hoạt và dễ dàng kích hoạt nhất trong các dòng sản phẩm dụng cụ tập cơ bụng.

Sản phẩm máy tập cơ bụng này còn thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mọi lứa tuổi đều sử dụng được, đặc biệt phù hợp với những người trung tuổi và chị em phụ nữ bởi những bài tập dễ và khá đơn giản, nhẹ nhàng.

Ghế cong tập bụng

Bên cạnh máy tập cơ bụng thì ghế cong tập bụng cũng là loại ghế tập bụng chuyên sâu, và giúp người tập đạt được hiệu quả cao vì các bài tập với ghế chủ yếu tập trung cho các cơ ở vùng bụng của bạn. Ghế cong tập bụng có thiết kế chuyên nghiệp nên những bài tập với ghế sẽ khá nặng với người mới tập vì thế nó sẽ gây đau vùng bụng khi lúc đầu tập luyện, nhưng cũng bởi thế mà khả năng cắt nét, tạo múi cho cơ bụng với ghế sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Ghế cong tập bụng thì nó phù hợp với nam giới và những người có sức khỏe tốt.

Con lăn tập cơ bụng

Một dòng sản phẩm tập cơ bụng chuyên nghiệp không thể bỏ qua chính là con lăn tập cơ bụng. Con lăn tập cơ bụng có thiết kế đơn giản gọn nhẹ nên vô cùng thích hợp tập luyện tại nhà. Những bài tập với con lăn thường đem đến những tác dụng không ngờ bởi nó tập trung đến các vùng cơ bụng, cơ vai, cơ xô, cơ liên sườn… Dụng cụ này có thể tập luyện cho mọi người trong gia đình và cả nam giới hay nữ giới. Đặc biệt mức giá của sản phẩm này khá rẻ nên càng được nhiều khách hàng lựa chọn

Trên đây là ba dụng cụ tập cơ bụng hiệu quả nhất được nhiều người ưa chuộng. Tất cả những sản phẩm này đều có mặt tại 24hsport. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn sản phẩm tập cơ bụng tốt nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...