Những cách xả stress độc đáo, hiệu quả trên thế giới

Stress là một trong những vấn đề thường gặp trong cuộc sống hiện đại. Có rất nhiều cách xả stress hiệu quả và nhanh chóng

- Massage, xông hơi làm đẹp.

- Shoping, nghe nhạc, xem phim, café…. cùng bạn bè

- Chơi game

- Dùng búa đập cua hoặc đeo găng tay đấm bốc vào bao cát ở những khu giải trí. Nếu bạn không muốn đến những nơi công cộng để xả stress thì bạn có thể mua bao cát, hình nộm người, bát đĩa loại rẻ tiền, bóng bay, phi tiêu về nhà khi có nhu cầu

Ngoài những cách xả stress hiệu quả trên, trên thế giới còn rất nhiều phương pháp xả stress độc đáo khác.

1. Làm phòng xả stress cho sinh viên

Sinh viên Trung Quốc đang đối mặt với tình trạng thiếu việc làm và áp lực từ gia đình mong muốn con cái thành đạt, nên họ ngày càng căng thẳng tinh thần. Bộ Giáo dục và Bộ Y tế đã chỉ đạo các trường đại học phải tìm cách tạo sự thoải mái về tinh thần cho sinh viên.

Trường Đại học Trung Nam ở thành phố Trường Sa đã nghĩ ra một biện pháp rất hay, họ lắp đặt bốn phòng đặc biệt tốn 1,6 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 5 tỷ đồng) để sinh viên xả stress. Mỗi phòng diện tích 32m2, có nhạc êm dịu để thư giãn, các ô nhỏ với các bức tường độn và hai người giả để sinh viên trút giận bằng cách đánh không thương tiếc.

2. Dịch vụ nghe bạn chửi

Một chủ “doanh nghiệp nghe chửi” ở Trung Quốc cho biết, nghề của anh là “cung cấp một lỗ tai nghe bất cứ điều gì khách hàng nói, kể cả chửi”. Thú vị nhất là khách hàng sẽ được lựa chọn “người bị chửi” là nam hay nữ.

Tuy nhiên, dịch vụ chỉ cung cấp tối đa 3 lần/ngày với mỗi khách hàng vì chủ doanh nghiệp này cho rằng chửi rủa lâu có hại cho sức khỏe. Chủ yếu khách hàng từ 20-30 tuổi và 40% là phụ nữ.

3. “Oanh tạc” khách sạn

Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, nhóm “công nhân phá dỡ nghiệp dư” gồm 30 người đã được phép “điên cuồng hết cỡ” đập phá hoàn toàn một tầng của khách sạn Madrid Tây Ban Nha bằng búa, rìu, cuốc… Họ không bị điên, nhưng thần kinh đang có vấn đề, họ được một hội đồng các chuyên gia tâm lý tuyển chọn từ hơn 200 ứng cử viên stress, đang vướng vào những lo âu, áp lực hay căng thẳng ở mức độ cao lạ thường.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...