Những bài tập cơ tay săn chắc cho nam

Sở hữu một cánh tay săn chắc và có cơ bắp cuồn cuộn là điều mà mọi quý ông đều mong muốn. Bởi vậy tập luyện như thế nào để có được một cánh tay săn chắc như vậy là điều mà mọi chàng đều quan tâm. Dưới đây sẽ là top những bài tập hot nhất dành cho cơ tay mà bạn có thể tham khảo nhé!

Triceps Dip

Hay còn gọi là Bài tập nhúng bắp tay sau. Với những bài tập này gần như là bắt buộc đối với những người muốn có một đôi tay săn chắc. Bài tập giúp tấn công cả ba đầu cơ sau cùng một lúc. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các bài tập cơ tay trước cho nam tập và tiến hành luyện tập song song để mang lại những hiệu quả ngoài mong đợi.

Để thực hiện bài tập này bạn có thể làm như sau:

Động tác 1: Ngồi bên trong hai chiếc ghế đặt song song với nhau. Lưu ý rằng hai chiếc ghế này phải cách nhau hơi ít hơn chiều dài chân.

Động tác 2: Hãy đặt hai tay lên trên cạnh ghế và sau đó thẳng cánh tay, trườn phần dưới ra khỏi ghế, đặt gót chân lên ghế đối diện, chân thẳng.

Động tác 3: Sau đó hãy từ từ hạ thân xuống bằng cách co tay, cho đến khi cảm thấy hơi căng ở ngực hoặc vai, hoặc cũng có thể để mông chạm mặt đất. Sau đó, nhấc người lên và lặp lại liên tục.

Bài tập ngồi đẩy tạ sau bằng 1 tay

Với những bài tập ngồi đẩy tạ ra sau bằng một tay sẽ rất tốt để xây dựng phần cơ tay sau dày, khỏe và đẹp. Hầu hết những bài tập cơ tay sau cho nam đều liên quan đến quả tạ cầm tay. Chính bởi vậy mà những bài tập này không chỉ tiện lợi mà có thể thực hiện tại nhà được.

Hướng dẫn các động tác thực hiện

B1: Chuẩn bị ngồi trên ghế thân người tạo 1 góc 75, một tay nắm tạ

B2: Đưa tạ lên vị trí vai và sau đó hãy duỗi thẳng tay lên trên đầu để cánh tay vuông góc với mặt đất. Một tay khác để ở eo và nắm lấy một điểm cố định

B3: Từ từ hạ tạ xuống bên cạnh đầu trong khi vẫn giữ bắp tay trên cố định. Hít thở vào trong khi thực hiện động tác này và ngưng khi cảm thấy cơ đã đủ căng

Động tác 4: Sau đó, quay trở lại vị trí ban đầu trong khi thở ra. Bạn cũng nên lưu ý chỉ chuyển động cẳng tay, bắp tay cố định mọi lúc.

Động tác 5: Lặp lại liên tục cho tới khi nào đã đạt được số lần yêu cầu rồi chuyển tay.

Bài tập đứng duỗi với tạ tay

Với những bài tập đứng duỗi với tạ tay bạn sẽ tăng cơ bắp tay nhanh chóng và có một cánh tay săn chắc. Cách thực hiện là đứng hai chân đứng rộng bằng vai, hai tay giữ chặt lấy 1 đầu tạ. Từ từ nâng tạ lên giơ cao quá đầu. Sau đó, bạn hãy giữ hai cánh tay trên gần vào đầu, để hai cùi chỏ vuông góc với sàn và hạ tạ ra sau đầu sao cho hai cẳng tay chạm vào bắp tay.

Hít vào khi thực hiện và nâng tạ lên bằng cách dùng cơ tam đầu để có thể quay trở lại vị trí ban đầu. Và thở ra khi thực hiện động tác. Bạn tiếp tục thực hiện và lặp lại thêm 11 lần nữa.

Dụng cụ hỗ trợ các bài tập: Tạ tay - Ghế vớt tạ

Đây là một trong những bài tập cơ tay sau tốt nhất. Chúc bạn thành công!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...