TOP 5 mẫu ghế đẩy tạ giá rẻ, chất lượng nhất

Ghế tập tạ là một trong những dụng cụ không thể thiếu với những người yêu thích bộ môn thể hình. Trên thị trường có rất nhiều loại ghế đẩy tạ với nhiều mẫu mã, mức giá và tính năng khác nhau.

Để lựa chọn được loại ghế đẩy tạ phù hợp không phải là một điều dễ. Dưới đây là một vài tư vấn cần thiết để bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

1. Ghế tạ đa năng Xuki

Xuki từ lâu đã là một thương hiệu Việt có uy tín lớn trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ thể thao, được nhiều người ưa chuộng, trong đó có ghế tạ. Ghế tạ Xuki được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ các chức năng cần thiết cho người tập như đẩy tạ, tập ép ngực, tập bắp tay, tập xô, đá chân. Ngoài ra còn kết hợp chức năng xà kép và chống đẩy.

2. Ghế đẩy tạ GM-4380

Đây là loại ghế tập tạ cao cấp với chất lượng cao, nhưng giá khá bình dân. Loại ghế tạ này được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình. Chức năng chính: Nằm đẩy tạ, banh cơ ngực, ngồi tập cơ tay và tập cơ bụng. Bù lại hạn chế về chức năng, ghế đẩy tạGM-4380 lại có độ bền rất cao. Ghế có thiết kế nhỏ gọn khung thép dày, khả năng chịu lực rất cao

3. Ghế đẩy tạ Vifa 601502

Đây là một trong những loại ghế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khung ghế tạ được làm bằng thép hộp 50 x 50mm, dày 2mm chịu lực rất tốt, có thể tập các mức tạ trọng lượng lớn  mà vẫn đảm bảo an toàn trong tập luyện. Bạn có thể tập các bài tập thể hình đẩy tạ, kéo xô, ép ngực, tập cơ tay, tập cơ ngực, tập cơ chân, cơ bụng... ngay trên ghế tạ đa năng 601502 mà không cần phải ra phòng tập.

4. Ghế tạ đứng Life 2005

Ghế tạ đứng Life 2005 được sản xuất theo công nghệ Mỹ, có khả năng tập luyện được rất nhiều bài tập. Loại ghế tạ này được cấu tạo từ khung thép chống gỉ, dày 2,5ly, sơn tĩnh điện cao cấp, mặt nệm bọc da PU bền đẹp, được sử dụng khá phổ biến ở các phòng tập nhỏ và nhiều gia đình.

Ghế đẩy tạ Life 2005 được thiết kế cắt giảm chức năng đẩy tạ, bù lại, các bài tập tạ xô trở nên dễ dàng hơn khi khi được gắn các thanh tạ liền. Còn cách chức năng khác đều được trang bị đầy đủ.

5. Giàn tạ đa năng DL 2647

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng rất nhiều tại các phòng tập chuyên nghiệp. Được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết cho người tập, tuy nhiên, cũng giống như nhiều sản phẩm cao cấp tích hợp nhiều chức năng khác, giàn tạ đa năng DL 2647 không có chứ năng nâng tạ.

Trên đây là 5 mẫu ghế tạ giá rẻ, chất lượng, phù hợp với việc tự tập luyện tại nhà. Bạn hãy liên hệ ngay với 24hpsort để được tư vấn và đặt mua ghế tập tạ với giá rẻ nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...