Muốn tăng chiều cao đừng bỏ qua những bài tập sau

Nếu bạn muốn tăng chiều cao nhanh hoặc bạn muốn cải thiện chiều cao khi đã qua tuổi dậy thì thì hãy tập thể hình. Những bà tập đúng cách sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao rõ rệt. Dưới đây là những hay phương pháp để cải thiện chiều cao hiệu quả nhất nhé

Hít xà đơn

Đây là một bài tập đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể tập tại nhà nhưng cực kỳ hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà đơn có độ rắn chắc và đủ khoẻ để có thể chịu được trọng lượng cơ thể bạn, chiều cao của thanh ít nhất là 1m8 – 2m. Bạn hãy để cho khoảng cách giữa bàn chân tới sàn nhà ít nhất là 10 - 15cm.

Thực hiện: Để hai cánh tay của bạn với khoảng cách phù hợp, vừa phải để thoải mái nhất. Sau đó hãy đu người lên nào! Giữ tư thế “treo lửng lơ” hoặc đu xà như vậy đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì nghỉ. Và trong khi bắt đầu nghỉ, thì hãy từ từ hạ người xuống sàn nhà, và nên nhớ là chạm đất bằng mũi chân, chỉ cần nhẹ nhàng thôi nhé để tránh bị chấn thương.

Với những bài tập này kích thích cột sống của bạn kéo dãn, dài ra đáng kể đó Hãy tập thật chăm chỉ luyện tập 3 lần/tuần để đạt được kết quả tối ưu.

Bài tập “rắn hổ mang”

Thực chất đây chỉ là một bài tập Yoga bình thường giúp bạn kéo dài cột sống và có thể tăng sự dẻo dai cũng như linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.

Thực hiện bài tập: Nằm úp mặt xuống sàn nhà và bạn hãy úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Sau đó hãy bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Với bài tập này bạn chỉ cần thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

Uốn ngược người để tăng chiều cao

Một trong số những bài tập giúp bạn tăng chiều cao tốt nhất chính là uốn ngược người. Bởi đây là bài tập giúp kéo căng cột sống và làm dài lưng cho bạn. Bên cạnh đó không chỉ cột sống mà còn có các đốt sống cổ cũng được kéo dài và thích hợp cho những bạn gái thích cổ cao 3 ngấn.

Thực hiện bài tập: Để thực hiện bài tập này bạn hãy nằm ngửa và đặt hai cánh tay song song với cơ thể, úp lòng bàn tay xuống. Đồng thời đưa chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu bạn, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều bạn có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay.

Với bài tập này chỉ cần kiên trì tập luyện chắc chắn sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ.

Đó là một vài bài tập để tăng chiều cao hiệu quả ngay tại nhà. Hi vọng với những chia sẻ trên giúp bạn phần nào cải thiện được vóc dáng nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...