Muốn tăng cân thì đừng bỏ qua những bài tập sau

Tập gym không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn có thể tăng cân tốt hơn nữa. Và với những chị em gầy và mình dây thì hãy thử tập những bài tập thể hình sau kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý thì bạn có thể tăng cân nhanh chóng và có một thân hình hoàn hảo. Hãy tham khảo ngay nhé!

Bài tậy đẩy tạ vai

Chuẩn bị trong tư thế bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng và hai chân rộng bằng vai. Dùng một cặp tạ khoảng 3kg cho mỗi tay, sau đó hãy từ từ đưa hai tay cầm tạ song song qua đầu. Sau đó hãy từ từ hạ tay xuống để cùi chỏ vuông góc với cánh tay và hai tay song song trước mặt. Lặp lại động tác 10-20 nhịp lần và 3-5 lần cho mỗi buổi tập.

Dụng cụ hỗ trợ: Tạ tay

Bài tập chống đẩy

Đối với những chị em phụ nữ chống đẩy không phải là một bài tập dễ dàng, nhất là đối với những bạn gái chưa quen với việc tập luyện thì lại càng khó khăn. Do đó, thời gian đầu thì bạn có thể tập chống đẩy với đầu gối chạm đất, bàn chân gập không chạm đất hoặc chống đẩy đứng áp với mặt tường hay bàn.

Để có thể được kết quả tốt nhất thì bạn cần cố gắng đẩy ngực càng sát xuống mặt đất thì càng tốt trước khi chống thẳng tay về tư thế cũ. Thực hiện động chống đẩy này 10-15 nhịp/ lần, 3-5 lần cho mỗi buổi tập. Và đây cũng là một trong những bài tập gym cho nữ tăng cân được áp dụng phổ biến nhất.

Dụng cụ hỗ trợ: Dụng cụ chống đẩy, hít đất

Động tác Squat

Squat còn được coi là vua của các bài tập. Squat không chỉ giúp vòng 3 tròn trịa, căng tràn mà còn giúp tạo đường rãnh lưng quyến rũ, bờ lưng thon và bắp đùi sau săn chắc. Hãy bắt đầu với tư thế chân rộng bằng vai, rồi sau đó bạn hãy từ từ hạ trọng tâm cơ thể xuống sao cho đầu gối vuông góc và không vượt quá mũi bàn chân. Khi bạn đã tập thành thạo thì có thể sử dụng thêm tạ để có thể xuống thấp hơn và tăng thêm hiệu quả tập luyện.

Dụng cụ hỗ trợ: Đai lưng tập gym

Các bài lunge (tấn trước/tấn sau)

Ngoài bài tập squat, thì bạn cũng nên thực hiện thêm các bài lunge với mỗi chân để giúp cho vòng 3 của thêm căng tròn. Và khi kết hợp với những bài tập squat hay cardio, lunge cũng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho sức bền và cũng như tăng độ săn chắc cho cơ chân.

Nâng hông

Nằm ngửa trên sàn và hai chân co và hai tay của thả lỏng. Và sau đó từ từ nâng hông lên khỏi mặt đất rồi kết hợp với co chân trái để sát vào ngực. Sau đó hãy hạ thân xuống để có thể trở về vị trí ban đầu, sau đó nâng hông lên khỏi mặt sàn kết hợp co chân phải sát vào phần ngực. Bạn hãy thực hiện đổi bên liên tục.

Trên đây là những bài tập vừa giúp bạn tăng cân, vừa giảm mỡ thừa trên cơ thể.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...