Một số dụng cụ phổ biến tại phòng tập gym

Tập gym là một trong những hoạt động phổ biến được không chỉ giới trẻ mà bất kỳ lứa tuối nào cũng ưa chuộng. Ngày nay các phòng tập gym mọc lên rất nhiều với đủ các dụng cụ tập luyện và trang thiết bị hiện đại để phục vụ khách hàng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số dụng cụ phòng tập gym không thể thiếu trong mỗi phòng tập nhé!

Máy chạy bộ

Máy chạy bộ là dụng cụ phòng tập gym cơ bản và được nhiều người ưa chuộng vì chạy bộ là bộ môn tập luyện đơn giản nhưng lại mang lại những tác dụng cực kỳ lớn, giảm lượng calo, mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

Việc chạy bộ còn mang lại rất nhiều công dụng khác như ngăn ngừa việc suy giảm cơ bắp, xương và khớp, tăng cường sức bền, sức đề kháng, tăng cường sức mạnh cho tim, phổi. Giúp thư giản, đầu óc minh mẫn, giảm stress hiệu quả,….

Xe đạp

Xe đạp thể hình cũng là dụng cụ tập thể hình không thể thiếu trong các phòng tập gym vì là bộ môn dễ dàng tập luyện không kém gì chạy bộ, nên đạp xe đạp  được rất nhiều người yêu thích bởi công dụng rèn luyện sức khỏe hiệu quả. Đạp xe đạp thường xuyên sẽ giúp cho việc hỗ trợ để tăng cường sức mạnh của hệ thống xương khớp, hỗ trợ giảm cân, tốt cho hệ tim mạch và huyết áp, tăng cường chất lượng cuộc sống,….

Máy tập bụng

Một chiếc máy tập bụng là dụng cụ không thể thiếu đối với những phòng tập gym. Máy tập bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và cho vòng 2 săn chắc, cơ thể hoàn hảo.

Máy rung massage

Máy rung massage sẽ hỗ trợ giúp bạn lưu thông khí huyết sau những giây phút luyện tập hoặc sau một ngày làm việc vất vả. Máy rung còn có tác dụng hỗ trợ việc đánh tan các lớp mỡ dư thừa trên cơ thể. Giúp người tập thư giản, giảm stress hiệu quả mang lại giấc ngủ sâu và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Xà đơn xà kép

Là một thiết bị gym rất quan trọng đặc biệt là đối với những ai làm văn phòng phải ngồi suốt cả ngày tại phòng máy lạnh. Những bài tập luyện với  thường giúp hỗ trợ giảm đau nhức mỏi ở lưng, kéo giãn cột sống sau một ngày ngồi làm việc liên tục,…

Tạ tay

Tạ tay là một trong những dụng cụ tập gym phổ biến. Những bộ tạ tay thông thường từ 2 đến 10kg. Đối với các tạ nhẹ, bạn có thể nâng số lần tập lên nhiều hơn. Trọng lượng của tạ nên được tăng dần theo thời gian, giúp bạn nâng cao khả năng luyện tập hơn. Giúp mau chóng đạt hiệu quả như ý hơn.

Đó là một và những dụng cụ tập gym phổ biến tại các phòng tập. Liên hệ ngay với 24hsport để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm đồ tập thể hình tốt nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...