Lưu ý cần biết khi mua kính bơi cận

Ngày nay, để đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, các loại kính bơi mới đã ra đời. Trong số đó, loại kính bơi mà chúng tôi muốn nói đến là kính bơi cận.

Chúng ta đều biết rằng, kính bơi là dụng cụ thể thao cần thiết trong môn bơi lội. Tuy nhiên, với những người bị cận thì việc sử dụng kính bơi là rất bất tiện, khi mà vào nhiều năm về trước trên thị trường Việt Nam chưa xuất hiện các loại kính bơi dành cho mắt cận. Hầu hết các loại kính bơi trên thị trường đều chỉ có công năng là ngăn nước tràn vào, giúp người dùng nhìn rõ dưới nước.

Với những người gặp vấn đề về mắt như cận, thì một tròng kính không có khả năng điều chỉnh tiêu cự là rất bất tiện, không mang đến lợi ích gì nhiều. Bạn có thể thử tưởng tưởng việc nhìn không rõ thứ gì dưới nước có thể gây nguy hiểm đến như thế nào. Điều này khiến cho đam mê bơi lội của nhiều người gần như bị dập tắt.

Nhưng khi kính bơi cận được ra đời, những vấn đề đó đã được khắc phục. Bằng việc thay thế tròng kính bằng các loại tròng kính có khả năng điều chỉnh tiêu cự cho mắt, người bị cận có thể nhìn rõ được ở dưới nước với kính bơi. Do đó, dù bạn bị cận thì cũng không cần lo lắng mỗi khi đi bơi.

Với công năng đặc thù như vậy mà kính bơi cận rất được ưa chuộng. Điều này cũng sinh ra một vấn đề đó là việc xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không có nguồn gốc. Nhiều sản phẩm có giá thành rất rẻ nhưng hiệu quả sử dụng không cao, có thể gây ra nhiều tác hại cho mắt.

Chúng ta cần hiểu rằng, các loại tròng mắt cận cần có được sự kiểm duyệt về kỹ thuật, để đảm bảo vấn đề sức khỏe của mắt. Việc lựa chọn những sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, có thể gây ra nguy hại lớn, mà tiêu biểu là khiến đôi mắt tăng số.

Trên thị trường hiện đã xuất hiện rất nhiều các sản phẩm kính bơi cận giá thành vô cùng rẻ, nhưng không có gì đảm bảo được chất lượng của chúng. Sử dụng những loại kính bơi như vậy sẽ khiến mắt tăng độ, không thể dùng lâu dài. Hơn nữa, phần cao su không được làm tỉ mỉ, gây áp lực nặng lên các mạch máu xung quanh mắt sẽ gây ảnh hưởng không tốt. Thời gian dài sử dụng sẽ mang đến hậu quả nguy hiểm cho đôi mắt của bạn.

Do đó chúng tôi khuyên mỗi người tiêu dùng nên chọn những địa chỉ cung cấp dụng cụ thể dục thể thao chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, uy tín, luôn cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

24hsport.vn tự hào là đại lý chuyên phân phối các dụng cụ thể thao, thể hình trong đó có kính bơi cận. Bạn có thể tìm kiếm được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành vừa túi tiền mà chất lượng không hề cao.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...