Vì sao nên lựa chọn kính bơi cận có chất lượng tốt nhất

Mùa hè là thời điểm nhu cầu về bơi lội tăng cao ở khắp nơi, và để bảo vệ cho mắt của mình thì bẹn nên lựa chọn đồ bơi như: kính bơi bảo vệ mắt, mũ bơi cao su… Tùy theo sở thích, nhu cầu mà lựa chọn cho mình các sản phẩm phù hợp với giá bán hợp lý nhất. Đối với những người bị cận khi đi bơi thì ít người chú ý đến kính bơi dành cho người cận. Khi dùng các loại sản phẩm có chất lượng kém và không đúng cách sẽ có nguy cơ hại mắt.

Kính bơi dành cho người cận có cấu tạo giống như kính bơi thông thường nhưng với số đo độ cận từ 1.5 đến 8 độ. Độ cận của kính được in trên miếng dán nhỏ ở góc của sản phẩm. Khi sử dụng có phần dây cao su có thể điều chỉnh được độ dài và ngắn phù hợp với kích thước đầu của từng người. Với các gen cao su ở phía rìa kính sẽ ngăn không cho nước vào mắt.

Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm chỉ ghi xuất xứ “Made in China” và được đặt trong hộp hoặc túi nhỏ, không kèm theo hướng dẫn sử dụng chi tiết, không rõ chất liệu của dây và mắt kính. Đối với những loại kính bơi không có cơ sở kiểm chứng đo độ cận hoặc bất cứ hỗ trợ nào về kỹ thuật như: thử mắt, đo mắt để có thể đảm bảo được độ cận đó là chính xác thì bạn không nên mua. ThS. Bác Sĩ Phan Phước Thái Bình - Khoa Mắt - BV Mắt kỹ thuật cao Phương Nam cho biết: Việc chọn kính bơi cận phù hợp với mắt là việc làm rất quan trọng, nếu xác định sai độ thì người đeo sẽ bị mỏi mắt, khi nhìn sẽ bị mờ và gây nhức đầu… Từ đó khiến cho một đôi mắt khỏe trở thành có tật hoặc khiến từ cận nhẹ trở thành cận nặng.

Người tiêu dùng không nên ham rẻ mà mua các loại kính bơi cận chất lượng thấp. Và cả trong quá trình sử dụng thì người dùng cũng không nên áp chặt gọng kính sát vào mắt. Tuy nhiên, điều này sẽ ngăn không cho nước vào mắt, tạo nên áp lực do gọng cao su tạo ra giúp chèn ép các mạch máu ở vùng đeo kính, tăng áp lực bên trong mắt tạo tác dụng không tốt cho mắt, đặc biệt là với những người tăng nhãn áp.

Bởi thế, người tiêu dùng nên kiểm tra và tìm mua loại dây cao su có sức co giãn tốt nhất, nhẹ, đảm bảo được sự an toàn cho đôi mắt. Nên thử đeo kính để kiểm tra xem mắt có điều tiết phù hợp với kính hay không? Có cảm thấy khó chịu khi sử dụng hay không?

Để lựa chọn cho mình một kính bơi cận tốt nhất, đảm bảo chất lượng quý khách hàng vui lòng tới showroom của 24hsport tại:

  • Số 26 - Ngõ 70 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: (04) 6687 5599 - 0936.237.327
  • Email:banhang24hsport@gmail.com
  • Website: www.24hsport.vn  

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...