Hướng dẫn tự làm giá treo bao cát tại nhà

Để có thể tự làm giá treo bao cát tại nhà thì người dùng cần dựa vào kết cấu của ngôi nhà của bạn mà từ đó đưa ra các thiết kế sao cho phù hợp nhất. Tiện lợi hơn thì bạn có thể mua thêm xà đơn để tận dụng được giá treo bao cát vừa lên xà treo, rất tiện lợi.

Với giá treo bao cát tại nhà sẽ phục vụ cho bạn trong việc luyện các cơ bắp phần trên của cơ thể, biến căn phòng của bạn thành nơi tập luyện lý tưởng, nhanh chóng mà không phải tốn thời gian tới các phòng tập cũng như thời gian di chuyển, bạn có thể tập vào mọi thời điểm bạn thấy thích hợp nhất.

Các loại giá treo bao cát hiện nay bạn có thể lựa chọn giữa việc gắn cố định, trực tiếp lên tường hoặc là loại đặt trên nền nhà, nhờ tính năng tiết kiệm được không gian và đa năng vể khả năng sử dụng.

Các bước lưu ý khi tự làm giá treo bao cát tại nhà

+ Với giá treo bao cát gắn tường thì nên làm từ theo chắc chắn với kích thước hộp 50 x 50 mm, thép dày hai ly và sơn tĩnh điện cao cấp màu đen chống gỉ và chống xước. Nên lắp đặt sản phẩm với kích thước 60 x 28 x 15 cm (dài x cao x rộng).

+ Để đảm bảo sự chắc chắn của giá treo thì mỗi khung treo bao phải cần tới 6 ốc vít tường loại dày, dài khoảng 10 -11 cm.

+ Dùng khoan để cố định khung treo bao cát vào tường bởi các ốc vít và 6 lỗ khoan ở trên tường. Nên đảm bảo được ốc vít có thiết kế dạng cực dày, có thể chịu được tải trọng có thể lên tới tối đa 150 kg.

+ Nên sơn chống gỉ cho sản phẩm, thiết kế ưu điểm vượt trội giúp tiết kiệm được tối đa diện tích, dễ dàng lắp đặt cũng như có một độ thẩm mỹ cao.

+ Kích thước của giá treo bao cát gắn tường có khoảng cách từ đầu khung treo tới tường khoảng 60 cm. Khi được thiết kế đạt tiêu chuẩn để bạn có thể thực hiện được rất nhiều bài tập đấm, đá bao cát thoải mái cho tập võ thuật, tập Boxing…

Với các lưu ý trên, hi vọng sẽ giúp bạn trong việc tự thiết kế và lắp đặt giá treo bao cát gắn tường ngay tại nhà. Trong trường hợp bạn không muốn tự thiết kế, lắp đặt có thể đến với Showroom Thể thao 24hsport – đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm của chúng tôi luôn từ nhà sản xuất đến với khách có chi phí thấp nhất, chất lượng cao nhất.

Khi mua hàng tại Showroom Thể thao 24hsport, mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tránh được các rủi ro không mong muốn như hàng không đảm bảo chất lượng, chuyển hàng chậm hay sai lệch mẫu mã. Với cam kết mạnh mẽ, chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng tại đại lý chúng tôi.

Hotline: (04) 6687 5599 - 0936.237.327

Email:banhang24hsport@gmail.com

Website: www.24hsport.vn 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...