Hướng dẫn nhồi ruột bao cát đúng cách

Bao cát boxing là một dụng cụ võ thuật được dùng để luyện tập, dụng cụ này rất quen thuộc và cần thiết cho tất cả các môn võ thuật. Trên thị trường hiện nay có bán hai loại bao cát tập võ đó là: đã được nhồi sẵn ruột; chỉ có vỏ chưa được nhồi ruột. Với loại đã được nhồi sẵn ruột thì chỉ việc sử dụng sau khi mua về. Tuy nhiên với loại vỏ bao cát chưa được nhồi ruột thì để sử dụng được thì bạn phải tiến hành thêm một công đoạn nữa đó là nhồi ruột vào sau khi mua về. Công việc này cũng cần một số lưu ý để có thể có một bao cát sử dụng tốt nhất.

Để có thể nhồi ruột bao cát nhanh chóng, đúng cách nhất thì bạn phải chuẩn bị các vật liệu cần thiết bao gồm: các miếng vải vụn; hạt cao su; hạt nhựa PE; vỏ trấu hoặc các loại mùn cưa; cát.

Cách nhồi ruột bao cát tập võ:

+ Mua vải vụn tại các cơ sở may gia công. Đây là một vật liệu quan trọng tối ưu nhất được sử dụng cho việc nhồi bao cát.

+ Ngoài vải vụn thì bạn có thể tìm thêm một ít cao su băm nhỏ hoặc các loại hạt nhựa PE.

+ Đối với bao Boxing để tập luyện thì tốt nhất bạn nên cho thêm cát vào bao để giúp tăng trọng lượng của bao, tránh cho bao quá nhẹ và bị bay quá xa trong quá trình tập. Nên cho cát vào các túi nhỏ, nhồi thêm vào bao boxing, vì thông thường sau một thời gian sử dụng sẽ bị dồn về phía đáy bao gây hiện tượng lõm ở phần giữa, đầu bao. Khi người tập đánh vào bao sẽ khiến cho bạn dễ bị chấn thương khi đánh vào phần cuối của bao.

+ Bên cạnh đó bạn cũng nên chuẩn bị một phần mùn cưa giúp tăng độ êm và độ nặng khi sử dụng bao cát.

Khi đã chuẩn bị được đầy đủ các vật liệu kể trên, căn sao cho đủ kích thước của bao thì bạn tiến hành nhồi bao cát theo tỷ lệ bạn cảm thất hợp nhất với mình.

Lưu ý sau khi nhồi bao cát đảm bảo đúng các tiêu chuẩn như:

+Trọng lượng của bao cát sau khi nhồi phải đạt tiêu chuẩn đúng theo kích thước của vỏ bao cát. Kiểm tra bằng cách xem xét chiều cao của vỏ và đường kính của bao có bằng với thông số của nhà sản xuất đưa ra hay không.

+Kiểm tra bao cát sau khi nhồi xong không được cứng quá hoặc mềm quá, khi đấm hoặc đá vào bao cát phải đảm bảo được độ nảy.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách nhồi ruột vỏ cho bao cát tập võ. Tại 24hsport chúng tôi hiện nay cung cấp vỏ bao cát với đầy đủ các kích thước đa dạng cho bạn lựa chọn. Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ:

Showroom Thể thao 24hsport

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 26 Ngõ 70 Phố Thái Hà, Đống Đa - TP.Hà Nội

Hotline: (04) 6687 5599 - 0936.237.327

Email:banhang24hsport@gmail.com

Website: https://24hsport.vn/

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...