Hướng dẫn cách làm bao cát đấm bốc tại nhà

Bước 1: Chọn một cái túi – Cách làm bao cát đấm bốc tại nhà

Bước đầu tiên trong cách làm bao cát đấm bốc tại nhà sẽ là: Lựa chọn tốt nhất hiện có là lấy một bao vải thô cũ có thể giữ cát trong đó mà không bị rò rỉ. 

Các bạn sẽ cần ít nhất hai chiếc để một chiếc là vỏ bọc và chiếc còn lại là vật bảo vệ nó.

Bước 2: Lật túi từ trong ra ngoài

Để bắt đầu, hãy lật túi vải thô từ trong ra ngoài và kiểm tra kỹ lưỡng để xem tất cả các đường may có được tốt hay không. Đảm bảo không có điểm yếu.

Bước 3: Đổ đầy cát vào túi

Sau khi kiểm tra xong dụng cụ võ thuật, hãy bắt đầu chất đầy cát vào túi. Sử dụng băng keo để đóng các hộp một cách chắc chắn và đặt chúng đều vào túi vải thô. 

Cố gắng đóng gói nội dung dày đặc nhất có thể. Nén bao bằng cách dập lên chúng. Tốt nhất, bạn nên tiếp tục làm đầy túi cho đến khi bạn cách đỉnh 10 cm.

Lý tưởng nhất là mọi người thích đổ đầy cát vào túi đấm vì nó bắt chước cơ thể người.

Bước 4: Buộc dây vào đầu cuối

Lắc túi vải thô từ bên này sang bên kia để làm đều gối. Sau khi làm xong, bạn đóng túi lại và buộc chặt dây xung quanh để làm túi nặng. 

Đảm bảo vòng dây quanh túi vải thô vài lần. Thực hiện ba hoặc bốn vòng quanh túi và cố định nó bằng nút thắt. Ngoài ra, nên treo một phần dây để bạn có thể treo túi đấm.

Bước 5: Dùng băng keo để quấn túi

Một bước quan trọng khác là dùng băng keo và quấn quanh túi theo chiều ngang. Để đảm bảo rằng, cát không bị rơi ra ngoài, các bạn hãy quấn băng keo sao cho các vòng băng chồng lên nhau. 

Tiếp tục làm như vậy, khoanh tròn trên cùng, giữa và dưới cùng, cho đến khi phủ hoàn toàn.

Bước 6: Sử dụng dây cuối để treo

Bây giờ bạn gần như đã hoàn thành. Chỉ cần sử dụng phần cuối của dây thừng để treo túi đấm tự chế vào móc treo hoặc bất kỳ bề mặt thích hợp nào khác. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó như một chiếc túi nặng đứng bằng cách gắn nó vào một giá đỡ. Có nhiều dụng cụ neo giữ túi nặng tại nhà mà bạn có thể sử dụng để giữ túi nặng ở một chỗ. Điều này sẽ giúp giảm chuyển động của nó và bạn có thể đấm nó với sức mạnh hơn.

Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết cách làm bao cát đấm bốc tại nhà. Mong rằng, các bạn sẽ áp dụng thành công. Trong trường hợp, các bạn muốn sở hữu những bao cát chất lượng, cũng như dụng cụ tập boxing có mức giá bán ưu đãi thì liên hệ ngày đến https://24hsport.vn/ để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...