Đánh giá chất lượng của kính bơi Phoenix

Kính bơi là một trong những dụng cụ bơi lội không thể thiếu với nhiều người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu kính bơi với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng biết đến và ưa chuộng, đó là kính bơi Phoenix. Vậy loại kính bơi này có những đặc điểm nổi bật gì? Có nên mua loại kính bơi này không? Hãy cùng 24hsport tìm hiểu tỏng bài viết nhé!

Phoenix là một trong những hãng kính bơi được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện dụng và mức giá thành phù hợp. Kính bơi phoenix xuất hiện ở hầu hết những bể bơi, những khu bơi lội. Đây là một hãng kính bơi Hàn Quốc, kính bơi Phonenix có rất nhiều mẫu mã cho các khách hàng có thể lựa chọn với những kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Kính Phoenix có loại mắt kính to và cũng có mắt kính nhỏ gọn. Về giá đỡ, giá đỡ cũng khác nhau, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng như: 1 loại có thể điều chỉnh được khoảng cách giữ 2 mắt, 1 loại thì lại được gắn liền cố định luôn.

Một trong những ưu điểm của kính bơi Phoenix là độ bền cao hơn những sản phẩm khác trên thị trường do mắt kính được làm từ nhựa Polycacbonat cao cấp, và có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng tiện lợi bảo vệ mắt hiệu quả thay thế cho những chiếc kính bơi cũ.

Kính bơi Phoenix thường được kiểm định về độ an toàn cũng như về chất liệu và sử dụng tốt khi bơi mà không lo ảnh hưởng tầm nhìn của mắt.

Bên cạnh đó, sản phẩm này thường được tráng phủ một lớp chống mờ sương hiệu quả. Vì thế, khi sử dụng bạn yên tâm mà không lo bị hơi nước làm mờ kính, gây hạn chế tới tầm nhìn xa của mắt. Kính bơi Phoenix có thể làm khô nhanh lớp sương mờ một cách tốt ưu nhất.

Kính bơi Phoenix có rất nhiều mã sản phẩm khác nhau, mỗi mã sản phẩm lại có một mức đặc điểm riêng và mức giá thành khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế mà quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Nếu quý khách có nhu cầu mua kính Phoenix thì hãy đến ngay với 24hsport, đảm bảo bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...