Cơ lưng rắn chắc hơn nhờ những bài tập sau

Một vòng lưng rắn chắc luôn là mong muốn của các chàng, vậy làm thế nào để sở hữu một vòng lưng săn chắc và quyến rũ? Hãy thử áp dụng những bài tập mà 24hsport giới thiệu sau đây nhé!

1. Động tác kéo tạ trên máy tập kéo dây

Đây là động tác được khá nhiều người lựa chọn để cải thiện vòng lưng. Cách thực hiện khá đơn giản bạn chỉ cần đứng trước một máy tập kéo dây tay nắm hình chữ V với hai chân rộng bằng hai vai, sau đó hãy đồng thời hai tay nắm lấy tay nắm ở ngang tầm mặt. Thực hiện động tác bằng cách gồng chắc người và kéo tay nắm xuống vị trí hông của bạn. Trong lúc kéo xuống, thì bạn hãy hơi gập phần thân trên về phía trước (giữ lưng thẳng). Thả lỏng người để đưa tay nắm về vị trí ban đầu tuy nhiên nên nhớ bạn không được cao hơn mắt bạn. Đây là đông tác đơn giản khởi đầu lấy hứng khởi sang động tác thứ hai.

Hãy thực hiện số 5 set với 15 rep và trong thời gian nghỉ: 20 giây

  2. Động tác kéo tạ một tay trên máy tập kéo dây

Với bài tập này bạn hãy gắn một tay nắm ngang truyền thống lên máy tập kéo dây, sau đó, hãy từ từ ngồi xuống một ghế tập được đặt tại một vị trí sao cho bạn có đủ diện tích để có thể mở rộng tay thoải mái lên phía trên. Nắm lấy tay nắm với một tay sao cho khuỷu tay được duỗi thẳng một cách vuông góc với sàn tập, sau đó kéo tay nắm xuống cao bằng vai rồi thả lỏng về vị trí ban đầu sao cho kiểm soát tốt nhất. Thực hiện động tác 5 set với mỗi set 15 rep và thời gian nghỉ là 20 giây.

3. Động tác lên xà tay mở rộng

Với bài tập này thì số set thực hiện là 5 với số rep nhiều nhất có thể và thời gian nghỉ: 25 giây.

Ở bài tập cơ lưng này, thì việc đầu tiên bạn cần làm là tìm một thanh xà đơn sao cho bạn có thể nắm lên mà hai chân không chạm đất. Sau đó hãy lấy hai tay nắm sang hai bên, mở rộng hơn hai vai đồng thời duỗi thẳng hai khuỷu tay. Hai đầu gối hơi gập về phía sau, và hãy gồng chặt phần cơ bụng cùng với cơ lưng và sử dụng hai tay để kéo cơ thể lên cho tới khi cằm của bạn nằm cao hơn xà. Sau đó từ từ hạ người xuống và thực hiện các hiệp tiếp theo tương tự.

4. Lên xà nắm chữ V

Đây là bài tập khá đơn giản nhưng bạn cần có một phụ kiện đặc biệt cho bài tập cơ lưng này, đó chính là tay nắm xà chữ V. Đặt tay nắm lên trên một chiếc xà đơn sau đó lấy hai tay nắm lấy hai bên thanh nắm và chuẩn bị trong tư thế tương tự động tác lên xà đơn. Sau đó hãy sử dụng lực từ phần cơ lưng trên cua bạn để kéo cơ thể lên cao và cố gắng không để cơ thể bị văng khi đang tập động tác.

Đó chính là những động tác tập cơ lưng hiệu quả mà bạn có thê áo dụng. Chúc bạn thành công

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...