Cách vệ sinh, giặt găng tay boxing đúng phương pháp

Găng tay boxing hỗ trợ, mang lại nhiều tác dụng hỗ trợ cho mọi người trong quá trình tập luyện, thi đấu. Tuy nhiên không phải ai cũng đã biết được cách chăm sóc, vệ sinh, giặt găng tay boxing sao cho vệ sinh, bảo vệ được đôi găng tay tốt nhất. Trong bài viết sẽ là những lưu ý cũng như cách giặt găng tay boxing đúng tiêu chuẩn nhất.

Nếu bạn là một người không quá chăm chỉ và dành nhiều thời gian cho đôi găng tay boxing yêu quý của mình thì có thể đem chúng ra cửa tiệm giặt là để giặt khô.

Loại vật liệu làm găng tay boxing có đặc tính thoát nước và thoát hơi khá kém nên việc giặt giũ sản phẩm bằng nước sẽ đem lại nhiều rủi ro. Khi găng bị dính nước sẽ làm giảm chất lượng của cao su vì thường sẽ tốn khá nhiều thời gian để khô. Khi giặt găng tay chung với quần áo với lồng giặt có hiệu năng cao khiến găng dễ bị sờn, hỏng phần mút. Khi giặt bằng bột giặt sẽ khiến cho bột giặt lưu lại phía trong của găng tay, với tình trạng ẩm ướt thì găng sẽ dẫn tới các bệnh ngoài da cho người dùng. Biện pháp khắc phục là quý khách có thể lựa chọn nước rửa bát hoặc xà bông thay cho nước giặt để giặt găng tay boxing của mình.

Ngoài việc giặt khô hoặc giặt bằng nước thì người dùng găng boxing có thể sử dụng cách đơn giản, hiệu quả nhất đó là phơi nắng đôi găng tay của mình để giúp giảm bớt mùi mồ hôi. Không nên phơi quần áo  cùng với găng tay vì sẽ gây tốn khá nhiều thời gian để lượng mồ hôi tồn động trong găng có thể thoát hoàn toàn hết ra ngoài. Sau khi phơi nắng thì nên để găng ở một nơi khô ráo, tránh hơi ẩm ngấm vào phía trong của găng gây hỏng hóc găng nhanh chóng hơn. Một lượng mồ hôi sẽ thoát ra đáng kể sau các lần phơi nắng như thế này.

Ngoài giặt, phơi nắng như trên thì bạn cũng có thể sử dụng máy sấy thay cho ánh nắng mặt trời. Dùng máy sấy ở chế độ lớn, đưa máy sấy đến gần lỗ xỏ của găng để thổi. Lưu ý là chỉ để găng tay gần với máy sấy, tuyệt đối không nên cho máy sấy vào trong găng vì rất dễ gây hỏng găng tay, thậm chí gây cháy, nổ máy sấy vì găng tay làm từ chất liệu từ da và khá bí.

Với những cách giặt giũ và bảo quản găng tay như trên hi vọng 24hsport sẽ giúp ích cho mọi người trong việc chăm sóc đôi găng tay của mình luôn thơm tho và sạch sẽ nhất. Trong trường hợp  bạn đang tìm kiếm một đôi găng tay hợp lý với mình về chất liệu, giá cả thì vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Showroom Dụng cụ thể thao 24hsport

Địa chỉ: Địa chỉ: Số 26 Ngõ 70 Phố Thái Hà, Đống Đa - TP.Hà Nội

Hotline: (04) 6687 5599 - 0936.237.327

Email:banhang24hsport@gmail.com

Website: www.24hsport.vn  

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...