Cách lựa chọn ghế tạ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tập gym là một bộ môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe tốt và mang lại một thể hình đẹp cho người tập. Với cuộc sống bận rộn hiện nay thì không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để tới các phòng tập gym. Chính bởi vậy giải pháp về việc mua một ghế tạ đa năng để tập luyện tai nhà là một cách tối ưu nhất giúp bạn có thể tập thể hình hàng ngày, đều đặn và tiện lợi nhất. Trong bài viết sẽ là cách lựa chọn ghế tại tại nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

1. Khả năng chịu lực của ghế tạ

 Khi chọn mua ghế tạ, khách hàng nên cần chú ý đến khả năng chịu lực của ghế, quan trọng là phần khung thép của ghế có chắc chắn không? Có khả năng chống rung và ổn định khi tập càng tốt. Chính vì sức nặng của tạ tác động lớn đến giàn tạ nên khả năng chịu lực của giàn tạ càng tốt sẽ giúp bạn an toàn hơn khi luyện tập.

2. Khả năng tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm

Chính bởi vì tập luyện tại nhà nên diện tích thường hạn chế, bởi vậy bạn nên lựa chọn những ghế tạ có kích thước nhỏ gọn và có thể gập gọn lại khi không tập luyện là tốt nhất. Tuy nhiên, không nên lựa chọn các loại ghế tạ có thể gập gọn quá hoặc bé quá vì khi có khung bé sẽ khiến cho khả năng chịu lực của ghế bị kém hơn so với các loại ghế có kích thước lớn.

3. Chức năng chính của ghế tạ

Mặc dù các loại ghế tạ không thể thay thế cho các phòng tập thể hình. Tuy nhiên có thể đáp ứng được một số bài tập cho các nhóm cơ chính như: ngực; xô; chân; vai; bụng…

Chính bởi vậy mà bạn cần lựa chọn loại ghế có đầy đủ các chức năng này. Việc tập các nhóm cơ này đầy đủ với các bài tập sẽ giúp bạn có một thể hình đầy đặn, không bị lệch cơ vì chỉ tập liên tục một bài tập trong thời gian dài, tránh sự nhàm chán trong quá trình tập luyện.

4. Chi phí dành cho ghế tạ

Tên thực tế, chi phí tại các phòng tập với đầy đủ tiện nghi khoảng 300k/ tháng, như vậy tính trong 1 năm sẽ khoảng 4 triệu chưa kể các chi phí khác. Với số tiền này, bạn có thể tự trang bị cho mình một ghế tập tạ đa năng tại nhà với khung thép có khả năng chịu lực chắc chắn.

Cùng với đó bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí đi lại, nước khi đến phòng tập, tránh được sự ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài như: thời tiết… Đặc biệt là khi tập ở nhà bạn sẽ có một không gian tập riêng tư, không phải di chuyển nên có thêm thời gian để tập luyện và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Mọi thông tin về sản phẩm ghế tạ quý khách hàng vui lòng đến Showroom 24hsport.vn để nhận được những tư vấn chi tiết nhất.

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Số 26 Ngõ 70 Phố Thái Hà, Đống Đa - TP.Hà Nội
  • Hotline: (04) 6687 5599 - 0936.237.327

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...