TOP 6 mẫu kính bơi View vừa rẻ vừa tốt nhất hiện nay

Một trong số những thương hiệu kính bơi Nhật Bản được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam đó là kính bơi View. Giá thành phù hợp, mẫu mã đa dạng, hiệu quả tích cực khi sử dụng... kính bơi view đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, 24hsport cung cấp rất nhiều mẫu kính bơi View đảm bảo 100% chính hãng với chất lượng vượt trội phục vụ mọi khách hàng cả người lớn và trẻ em.

Kính bởi View chính hãng Nhật Bản

Kính bơi View là sản phẩm kính bơi của Nhật Bản. Sản phẩm của hãng kính bơi này thường được thiết kế với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Không chỉ được đánh giá cao về mẫu mã và kiểu dáng, dòng kính bơi của Nhật này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật thu hút khác hàng, đặc biệt là khả năng chống tia UV và chống mờ sương hiệu quả.

Ưu điểm của dòng kính bơi View Nhật Bản

- Kính được tráng 1 lớp chống tia UV và chống sương mờ hiệu quả

- Mắt kính hoàn toàn được làm bằng chất liệu polycacbonnat không gây dị ứng cho mắt

- Dây đai kính  được làm bằng silicone mềm mại, co giãn và 3 kích thước mũi cầu để thay phù hợp với tất cả đối tượng đi bơi.

- Kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng thu hút đông đảo người tiêu dùng

Một số mẫu kính bơi View được ưu chuộng

1. Kính bơi cao cấp View V540

Đây là dòng kính bơi được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng trên thị trường hiện nay với những đặc điểm:

- Mắt kính được làm từ Polycarbonate cao cấp, chống trầy sước, tròng kính cực kì rõ nét không bị hạn chế tầm nhìn dưới nước và ngay cả trên bờ.

- Kính bơi có dây đeo điều chỉnh bằng silicon cao cấp bền đẹp, co giãn và 3 kích thước mũi cầu để thay phù hợp với tất cả đối tượng đi bơi.

- Kính bơi View có ưu điểm chính là chống tia UV và đọng sương một cách tuyệt đối.

2. Kính bơi View V610

Kính bơi View V610 được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung với 8 màu khác nhau BK, AM, BL, CLB, LV, LVBK, AMBK, C cho bạn thoải mái lựa chọn. Mắt kính được làm từ polycarbonate cao cấp, chống sước, tầm nhìn rộng rõ nét ngay khi ở dưới nước. Đặc biệt chống nước một cách tuyệt đối. Đã được Tổ chức quốc tế ISO 9001 chứng nhận

Dây kính là dây Silicone cao cấp co giãn, với nút khóa điều chỉnh độ dài của dây tiện lợi, phù hợp cho mọi độ tuổi. Kính bơi View V610 được thiết kế sang trọng, có hộp đựng giúp bạn dễ dàng mang đi bơi, du lịch rất tiện lợi.

3. Kính bơi View trẻ em V200

Đây là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình với những ưu điểm như đa dạng màu sắc: Đen, Xanh dương, Xanh ngọc, Trắng cho trẻ lựa chọn. Mắt kính làm bằng polycarbonate trong suốt cao cấp giúp trẻ có tầm nhìn rộng như lúc không đeo kính trên bờ và dưới nước. Vành đai mũi là Elastomer, pad mặt là silicone cao cấp, dây đeo Silicone mềm dẻo có độ co giãn cao, dễ dàng điều chỉnh giúp cho người bơi được cảm giác thoải mái. Kính bơi View trẻ em V200 phù hợp cho trẻ em từ độ tuổi từ 4 đến 14.

4. Kính bơi View V550

Kính bơi View V550 là dòng sản phẩm hót nhất năm 2024 với thiết kế đa dạng về màu sắc và chất lượng an toàn cho đôi mắt, chống nước và đọng sương tuyệt đối được Tổ chức quốc tế ISO 9001 chứng nhận.

5. Kính bơi phản quang View 610MR

Kính bơi phản quang View 610MR thiết kế kiểu dáng thời trang theo xu hướng hè 2024 là dòng sản phẩm cao cấp với ưu điểm chống nước, chống lóa, chống tia UV 100%  đã được hiệp hội Quốc Tế View chứng nhận.  Kính bơi View có mắt kính làm bằng Polycarbonate cao cấp và Ultra ống kính hydronamic, chống trầy sước, tròng kính cực kì rõ nét không bị hạn chế tầm nhìn dưới nước và ngay cả trên bờ. Mắt kính trong có tráng lớp phản quang chống tia UV và đọng sương tuyệt đối. Dây đeo làm từ Silicon cao cấp co giãn, điều chỉnh kích thước dễ dàng phù hợp mọi đối tượng bơi lội.  Kính bơi View V610MR có kèm hộp đựng thời trang và 3 kích thước cầu mũi thay thế vô cùng tiện lợi Đây là sản phẩm đang được các vận động viên bơi lội chuyên nghiệp và các bạn trẻ ưa thích.

6. Kính bơi cận View V510BK

Kính bơi cận Nhật Bản - View V510BK là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng, mang lại sự chọn lựa hoàn hảo cho người bị cận được các chuyên gia và vận động viên tin dùng với chất lượng tốt nhất, tầm nhìn trong suốt, độ cận đạt tiêu chuẩn viện kính mắt. Hiệp hội View và Tổ chức quốc tế ISO 9001 chứng nhận. Kính bơi cận Nhật Bản - View V510BKCác độ cận khác nhau từ  ( 2 - 2,5 - 3 - 3,5 - 4 - 4,5 - 5 - 5,5 - 6 - 6,5 - 7 Diop phù hợp cho những người bị cận từ 2 đến 7 diop

Hãy đến ngay với 24hsport để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm kính bơi View chất lượng nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...