Các bài tập thể hình tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả ngay sau 3 tuần tập luyện

Với những người bận rộn thì sẽ không có nhiều thời gian để đến những phòng tập gym để tập luyện thì việc tập luyện tại nhà là cách tốt nhất. Tuy nhiên, tập luyện cũng cần phải đúng cách và đúng phương pháp. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bài tập thể hình hiệu quả tại nhà tốt nhất nhé!

1. Tập cơ ngực

Việc tập cơ ngực giúp phát triển nhóm cơ cho vòng ngực nở nang và cơ thể săn chắc. Để tập cơ ngực, bạn có thể thực hiện những động tác hít đất. Hít đất sẽ tập trung vào ngực, vai và bắp thịt sau cánh tay. Người tập hoàn toàn có thể thay đổi vị trí đặt tay để tạo hiệu quả cho các cơ bắp khác, đồng thời có thể sải tay rộng hơn để tập học ở ngực của bạn. 

Ngoài ra, các bài tập đẩy tạ, kéo xô,... Cũng giúp bạn phát triển cơ tay. Chỉ cần trang bị bộ ghế tập tạ đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện các bài tập này

2. Tập cơ tay

Những bài tập cơ tay thường tương tự như bạn cố gắng nhấc thân người lên khỏi mặt đất. Với những động tác này có rất nhiều lợi ích cho các cơ bắp tay rất nhiều và bạn luôn cảm thấy các cơ tay của mình được săn chắc và mạnh mẽ hơn. Những bài tập này thường mang lại hiệu quả tốt với cơ ngực và cơ vai. Bạn có thể tăng cường độ khó của việc tập luyện lên bằng việc nhấc chân lên khỏi mặt đất để dồn sức mạnh vào đôi tay. Tập luyện với xà đơn treo tường cũng là một cách phát triển cơ tay hiệu quả

3. Tập cơ bụng

Những động tác tập cơ bụng là thế tập với bàn tọa ngồi làm điểm tựa, hai chân duỗi thẳng hay cũng thể co lên tạo hình chữ V, toàn thân ngả lưng về sau, sau đó đưa tay đưa lên gập vào sau gáy, sau đó cong mình khom tới trước, để tập cơ vùng bụng. Nếu bạn muốn tăng cường tâp luyện cho những bài tập này thì bạn có thể tập với tạ, dây thun hay con lăn hoặc cũng có thể là ghế cong. Nếu bạn muốn cách tập luyện đơn giản này nhưng lại mang lại hiệu quả cao hơn thì có thể thử tập những bài tập dành cho vùng bụng khác như: nhóm cơ bụng dưới, các cơ xiên và cơ nằm trên lưng… bằng cách tập với bóng tập thể dục.

4.  Tập cơ lưng

Tập cơ lưng cũng là một thể tập thường xuyên tại nhà. Với những bài tập cơ lưng thì bạn cần phải có sự hỗ trợ của những dụng cụ như xà đơn để tăng hiệu quả của việc tập luyện. Bên cạnh đó hít xà đơn là một trong những bài tập rất tốt cho phần thân trên, cơ bắp tay sau và vai săn chắc hơn. Khi tập bài tập này thì bạn có thể đổi khoảng cách giữa hai tay để các cơ bắp được làm việc nhiều hơn ở những góc độ khác nhau.

5. Tập cơ chân

Đối với những động tác này thì có hình thức giống như bạn ngồi xổm nhưng tạo tư thế ngồi trên hai chân. Đây là bài tập hay nhất dành cho bắp chân và lõi cơ bắp. Với cách tập luyện này thì bạn sẽ thấy hiệu quả hơn trong việc tiêu hao năng lượng thừa trong cơ thể và cũng dễ dàng nâng cao độ khó khi tập luyện. Với những hình thức tập thể dục này, bạn nên khởi đầu đơn giản và sau đó nâng dần độ khó lên bằng cách đeo thêm tạ đeo chân

Đó là những bài tập thể hình tại nhà hiệu quả nhất. Liên hệ ngay với 24hsport để được tư vấn thêm mọi thông tin chi tiết và sở hữu những dụng cụ thể hình tốt nhất nhé!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...