Bí quyết giảm tới 7 cân/tháng chuyên gia khuyên dùng

Với những cô nàng thừa cân hay vóc dáng không được thon thả thì việc giảm cân luôn là điều mà nàng mong muốn. Nếu nàng đang muốn giảm cân thì có thể áp dụng những bí quyết sau đây nhé. Và với chế độ tập luyện cùng dinh dưỡng như thế này việc giảm 7kg một tuần là điều không quá khó khăn. Nàng hãy tham khảo nhé!

Chăm chỉ tập luyện

Một trong những bí quyết quan trọng hàng đầu đó chính là cần phải chăm chỉ luyện tập thể thao và thể hình. Tuyệt đối không được lười biếng. Nếu muốn giảm cân trong thời gian ngắn thì luôn đòi hỏi người tập phải vận động tích cực và thay đổi thói quen ăn uống, cũng như sự hưởng thụ để mong đạt được kết quả. Mục đích của bạn khi tập gym giảm cân chính là phải kích thích hệ trao đổi chất và tiêu tốn nhiều calo.

Hãy chuẩn bị những dụng cụ thể thao cần thiết, tập luyện chăm chỉ mỗi ngày chính là bí quyết quan trọng nhất. Mỗi ngày bạn nên dành từ 20 – 30 phút cho cardio với cường độ tăng dần. Và bạn cũng có thể chọn phương pháp đi bộ sau mỗi buổi sáng bởi đây được coi là thời gian lý tưởng nhất để đốt mỡ. 

Hãy dành ra khoảng 40 phút để nâng tạ mỗi ngày bởi theo như nghiên cứu việc nâng tạ không chỉ giúp cơ bắp săn chắc mà đồng thời còn giúp bạn sở hữu thân hình mơ ước. Để đạt được kết quả nhanh chóng, thì tốt nhất mỗi ngày bạn nên tập riêng một bộ phận. Ví dụ bạn có thể chuyên tập chân, một ngày cánh tay, một ngày bả vai hoặc ngực....

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bên cạnh việc tập thể hình thường xuyên và đều đặn thì một chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng chính là cách để các bạn có được một vóc dáng như ý. Bạn nên nhớ cần phải ăn đúng các loại thức ăn cần thiết, tốt cho việc hỗ trợ giảm cân. Và đây cũng chính là nguyên tắc mà tất cả ai muốn tập thể hình giảm cân cũng cần phải nhớ. Phần lớn mọi người đều chỉ tìm cách cắt bỏ tinh bột nhưng một thực tế chỉ ra rằng khi trọng lượng của bạn giảm với cách này là cân nặng của nước không phải chất béo. Để đốt cháy được nhiều calo thì bạn cũng cần phải bổ sung thêm nhiều chất đạm.

Gợi ý thực đơn dinh dưỡng cho người muốn giảm cân

Theo những chuyên gia chia sẻ thì thực đơn dinh dưỡng hàng ngày bạn có thể áp dụng như: Bữa sáng là trứng ốp la, bữa trưa là thịt nạc hay những món cá, bữa tối thường nên ăn nhiều rau. Người muốn giảm cân thì nên ăn các thực phẩm giàu chất xơ, nó sẽ giúp bổ sung năng lượng mà còn ít calories. Ngoài ra bạn cần lưu tâm dùng nhiều rau lá có màu xanh đậm.

Ngoài ra theo các chuyên gia thì trong thực đơn hàng ngày nên hạn chế ăn khoai tây, cơm hay bánh mì. Những thực phẩm được chế biến sẵn có chứa nhiều muối cũng không nên sử dụng nhiều. Bởi những thực phẩm này thường giúp lượng isulin trong máu tăng cao, khiến bạn tăng cân. Đường đồ ngọt cũng là những thứ mà bạn nên hạn chế.

Đó là bí quyết giảm cân nhanh chóng từ các chuyên gia. Hi vọng những chia sẻ trên thực sự hữu ích cho bạn.

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...