Bí quyết giảm cân thành công nhờ nhảy dây của hotgirl 9x

Thừa cân luôn làm các cô gái thấy tự ti với bản thân. Có rất nhiều phương pháp để giảm cân, tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng đủ nghị lực và kiên trì để thực hiện.

Dưới đây là câu chuyện của bạn Nguyễn Thị Minh Anh (sinh năm 1999), là học sinh lớp 11, trường THPT Nguyễn Đáng, Trà Vinh. Mặc cảm vì nặng tới 72 kg khi chỉ cao 1,56 m, 9X quyết tâm giảm cân. Sau 2 tháng, cô gái trẻ này đã giảm 17 kg, lấy lại vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp trông thấy.

Minh Anh chia sẻ:

 “Từ nhỏ, tôi đã có thân hình béo tròn. Tới năm lớp 8, tôi nặng 66 kg khi chỉ cao 1,53 m. Năm lớp 10, tôi cao thêm được 3 cm nhưng cân nặng cũng lên mức 72 kg.

Tôi bị ám ảnh bởi ngoại hình quá khổ của mình. Thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, mỉa mai khiến tôi mặc cảm, tự ti rất nhiều.

Đã nhiều lần tôi quyết tâm giảm cân nhưng đều không thành, chỉ tới ngày thứ 3 đã bỏ cuộc. Trước đây, tôi cũng có suy nghĩ sẽ dùng thuốc giảm cân nhưng trên thị trường có quá nhiều loại kém chất lượng và không nguồn gốc rõ ràng.

Từ ngày 12/3/2015, tôi giấu gia đình quyết tâm giảm cân. Tôi tự lập chế độ dinh dưỡng và tập luyện mới. Nhiều khi rất thèm ăn nhưng nghĩ đến việc ăn kiêng và tập luyện vất vả, tôi lại gạt đi. Động lực giảm cân của tôi là mong muốn thực hiện được ước mơ của mình, chỉ khi giảm cân thành công thì mới có thể thành hiện thực.

Minh Anh trước và sau giảm cân

Trong thực đơn của mình, tôi ăn rất nhiều trái cây và rau xanh. Vì không thích ăn rau nên tôi thường làm các món salad để hấp dẫn hơn. Tôi hạn chế tối đa tinh bột và uống nhiều nước trong ngày.

Vì bận đi học nên tôi không có thời gian tập luyện nhiều. Tôi chọn phương pháp tập luyện đơn giản là nhảy dây. Thời gian đầu tôi chỉ nhảy được khoảng 200-300 cái mỗi ngày, chia thành nhiều hiệp, 50 cái/hiệp. Sau thời gian dài tập luyện, tôi tăng dần cường độ. Hiện tại, tôi có thể nhảy 3.000 cái/ngày trong hơn 1h”

Ngoài ra, tôi cũng kết hợp tập các bài yoga và hít đất. Những bài tập này khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

>>> Tham khảo: dụng cụ tập yoga hiệu quả

Sau hai tháng, nhờ áp dụng chế độ dinh dưỡng và tập luyện trên, tôi đã giảm 17 kg (từ 72 kg xuống 55 kg).

Tôi vẫn cố gắng giảm cân tiếp nhưng trong chế độ ăn và tập luyện đã thoải mái hơn trước nhiều. Tôi nhận thấy việc ăn kiêng và tập mỗi ngày không còn là gánh nặng mà giúp cải thiện sức khỏe rất tốt.

>>> Dây nhảy thể dục

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...