6 dụng cụ tập thể hình tại tự chế đơn giản và hiệu quả

Ai cũng nghĩ những dụng cụ tập thể hình phải mất rất nhiều tiền để mua nhưng trên thực tế thì bạn hoàn toàn có thể tự làm dụng cụ để tập luyện tại nhà. Bạn hoàn toàn có thể thận dụng được từ những chai sữa hoặc chai nước giặt v.v... Cách làm dụng cụ tập thể hình tại nhà cũng không khó. Dưới đây là 6 dụng cụ tập thể hình tại nhà có thể tự làm.

Làm tạ tay bằng chai sữa

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần dùng chai sữa hoặc nước giặt v.v... để làm tạ đơn. Những chai nước này thường có đặc điểm là cầm rất dễ và thuận tiện, khuân vác dễ. Bạn có thể kết hợp thêm một ít Xi măng hoặc cát để tạo ra được một cặp tạ tay dễ dàng cầm nắm.

Bulgarian Bag - Túi Bulgaria

Những bài tập luyện với túi Bulgaria vô cùng cần thiết đối với cả việc luyện tập thể hình tại nhà hay luyện tập tại phòng GYM và không nên bỏ qua. Bạn có thể tự chế về túi Bulgarian một cách dễ dàng. Đây là một thiết bị tập thể dục đa năng có thể thực hiện toàn bộ cơ thể của bạn.

Punching Bag - Bao cát tập đấm

Cách làm một túi cát tập đấm không hề khó và tự chế với giá rẻ. Tất cả những gì bạn cần là một cái bao, khả năng may vá, cát và một cái móc treo nó lên.

Basketball Kettleball - Tạ Kettlebell bằng 1 quả bóng

Tự làm 1 quả tạ Kettleball cũng không hề khó, chỉ cần một vào thao tác đơn giản là bạn có thể chế ra được một quả tạ bóng để tự tập luyện tại nhà rồi.

Sand Bag - Túi cát

Túi cát là một dụng cụ cần thiết cho việc tập thể hình. Việc chế tạo ra 1 vật dụng như thế này thì thật sự đơn giản cực kỳ. Điều này chắc là không làm khó cho các bạn đâu. Vây thì tại sao không tự chế tạo ra một chiếc túi cát thần kỳ?

Bước 1: Chuẩn bị 1 túi và Gạo hoặc Cát

Bước 2: Cho Gạo hoặc Cát vào túi

Bước 3: Chèn vải hoặc quần áo vào các chổ còn trống

Xà kép tự chế

Xà kép tự chế, nghe có vẻ khó làm nhưng thực tế bạn hoàn toàn có thể tự làm được dụng cụ tập thể hình này tại nhà bằng những thao tác đơn giả.

Ngoài ra, bạn cũng cần đầu tư thêm 1 chút sáng tạo, bạn có thể thu nhỏ kích thước lại, để biến chiếc xà kép tự chê thành dụng cụ tập hít đất.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...