5 bài tập gym cải thiện cơ bụng tuyệt vời

Để có một cơ bụng săn chắc tuyệt vời thì việc tập gym cơ bụng là điều vô cùng quan trọng. Có rất nhiều bài tập gym cơ bụng mang lại những hiệu quả cao cho người tập. Dưới đây Dụng cụ thể thao 24hsport sẽ cung cấp cho bạn những bài tập tốt và mang lại những hiệu quả nhanh chóng nhé!

1. Động tác gập người

Động tác gập người là một trong những bài tập gym cơ bụng vô cùng hiệu quả và được nhiều người thực hiện. Để thực hiện bài tập này thì bạn cần nằm ngửa lưng trên sàn, hai gối cong. Sau đó hãy móc hai bàn chân vào một vật thể cố định sau đó, hãy đặt hai tay sau đầu và căng cơ bụng khi nâng thân người lên và tạo thành hình chữ V với đùi. Sau đó hãy từ từ hạ thân người xuống vị trí ban đầu.

2. Gập người con cóc

Động tác gập người cũng là một trong những bài tập gym gập bụng hiệu quả. Tư thế thực hiện là nằm ngửa ra sàn và hai gót ép chặt vào nhau, từ từ ấn hai gối xuống sàn. Bắt chéo hai tay trên ngực và căng cơ bụng để nâng hai vai lên khỏi sàn. Sau đó từ từ hạ thấp xuống và lặp lại.

3. Động tác Plank ngôi sao

Động tác Plank ngôi sao thực hiện khá đơn giản. Khi thực hiện bạn hãy từ tư thế hít đất, sau đó hai chân rộng hơn vai, đi hai bàn tay về phía trước sao cho cơ thể tạo thành hình chữ X, các ngón tay xòe ra. Sau đó hãy căng cơ bụng ra để tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới hông và ngón chân. Hãy giữ trong vài giây, sau đó đi ngược trở lại tư thế hít đất ban đầu.

4. Động tác gập bụng

Động tác gập bụng khá dễ thực hiện, đây là bài tập gym cơ bụng phổ biến. Tư thế thực hiện là nằm ngửa lưng trên sàn và hai đầu gối cong lại một góc 90 độ. Đặt hai tay lên đầu và ấn lương dưới xuống sàn, đồng thời nâng hai vai lên khỏi mặt đất vài centimet. Một lưu ý nhỏ là lưng dưới phải giữ cố định trên sàn. Căng cứng cơ bụng khi gập người và sau đó từ từ hạ người xuống tư thế ban đầu.

5. Động tác gập bụng ngược

Động tác gập bụng ngược thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay hướng xuống. Sau đó hãy cong hai gối lên 1 góc 90 độ và kéo về phía ngực bằng cách căng cơ bụng. Khi nâng lên, sau đó hãy lăn xương chậu để nâng hông khỏi sàn. Căng cứng khi gập bụng và từ từ hạ xuống cho tới khi nào đùi vuông góc với sàn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dụng cụ tập bụng để tập luyện hiệu quả hơn!

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...