5 bài tập bụng giúp nữ săn chắc vòng 2, nam 6 múi

Một cơ bụng 6 múi hay một vòng eo đẹp là điều mà ai cũng mong muốn có được, dù là nam hay nữ. Để có được cơ bụng săn chắc và quyến rũ thì việc tập gym cơ bụng là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những bài tập gym cơ bụng hiệu quả nhất. Chỉ với 20 phút mỗi ngày bạn sẽ có một cơ thể vô cùng quyến rũ.

1. Động tác gập bụng

Gập bụng là một trong những bài tập cơ bụng tốt nhất. Mỗi ngày chỉ cần thực hiện động tác gập bụng này một vài lần sẽ giúp có một cơ bụng săn chắc.

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa lên trên sàn, hai gối nâng lên, cong 1 góc 90 độ với. Sau đó hãy đặt hai tay 2 bên đầu. Ấn lưng dưới xuống sàn khi nâng vai lên khỏi mặt đất và centimet. Một chú ý nhỏ là phải giữ lưng dưới cố định trên sàn. Sau đó căng cơ bụng khi gập người sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu.

2. Động tác hít đất

Động tác hít đất cũng là một trong những bài tập gym cơ bụng không thể bỏ qua. Không tạo tư thế hít đất truyền thống. Bạn hãy hạ thấp người xuống sàn và kéo gối phải về cùi chỏ phải, không chạm sàn. Sau đó hãy đẩy lưng lên và duỗi chân về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác lặp lại cho chân còn lại.  

3. Động tác nâng người chân treo

Động tác nâng người chân treo khá hiệu quả và dễ thực hiện. Chuẩn bị trong tư thế duỗi hai chân và kéo xương chậu hơi ngược về sâu. Sau đó hãy căng cơ bụng và nâng hai chân miễn sao hai đùi vuông gốc với thân người. Giữ nguyên tư thế trong vài giây sau đó từ từ hạ thấp xuống tư thế ban đầu.

4.  Động tác gập cơ liên sườn

Động tác gập cơ liên sườn thực hiện khá đơn giản. Hai gối gập lại sao cho hai bàn chân đặt trên sàn, sau đó đặt tay phải ra sau đầu, cùi chỏ duỗi ra, tay trái duỗi thẳng ra, và để vuông góc với thân người, lòng bàn tay úp xuống. Sau đó hãy căng cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn và xoay thân người để kéo cùi chỏ phải về gối trái. Từ từ hạ thấp người xuống và lặp lại toàn bộ các động tác trước khi đổi bên. Đây cũng là 1 trong 27 bài tập cơ liên sườn cho nam hiệu quả nhất hiện nay đó nhé. Lộ trình kế tiếp cũng là một siêu ván tập đơn và không cần dùng tới thanh tạ hít đất.

5. Động tác gập bụng

Động tác gập bụng này cũng được thực hiện đơn giản chỉ cần hai gối cong 1 góc 90 độ. Đặt hai tay hai bên đầu. Sau đó hãy ấn mạnh lưng dưới xuống sàn khi nâng vai lên khỏi mặt sàn vài centimet. Một lưu ý khi tập là hãy giữ lưng dưới cố định trên sàn. Căng cơ bụng khi gập người, sau đó từ từ quay trở lại vị trí ban đầu.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...