4 bài tập giúp giảm mỡ bắp tay sau chỉ sau 4 tuần

Mỡ bắp tay là một trong những vùng vô cùng khó giảm bởi nó là vùng khó của cơ thể bởi vậy khi muốn giảm mỡ mỡ bắp tay thì bạn cần phải tập trung vào vùng bắp tay để nó có thể trở nên săn chắc hơn. Và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tập để giảm mỡ bắp tay chỉ sau 4 tuần vô cùng hiệu quả. Hãy thử áp dụng ngay nhé!

Khác với cánh mày râu chị em phụ nữ thường hay xuất hiện mỡ ở vùng bắp tay bởi vậy mà hay bị nhão và chảy xệ không săn chắc. Nếu bạn đang tìm kiếm những bài tập giảm mỡ tay sau hiệu quả thì hãy áp dụng ngay những bài tập sau đây

Bài tập chống đẩy ngược

Chuẩn bị một chiếc ghế chắc chắn và đảm bảo không trơn trượt. Banh đững quay lưng lại với ghế. Sau đó hai bàn tay chống xuống ghế còn hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế.

Đẩy tạ ra phía sau

Cách thực hiện: Bạn hãy đứng cúi người tạo 1 góc 90 độ. Hai tay cầm tạ co ở góc 90 độ và từ từ đẩy tạ về phía sau. Hãy giữ nguyên tay vài giây sau đó trở về tư thế ban đầu. Với bài tập này bạn hãy giữ tập trong 3 – 5 hiệp và mỗi hiệp 20 cái.

Đẩy tạ phía trên

- Chuẩn bị trong tư thế đứng thẳng người và chân mở rộng bằng vai

- Hai tay giữ tạ để phía vai cao hơn 1 chút

- Sau đó hãy từ từ đưa 2 tay đẩy tạ lên trên cao, giữ tay vài giây sau đó hạ xuống từ từ ở tư thế ban đầu

- Bạn hãy thực hiện 3-5 hiệp, mỗi hiệp 20 lần

Bài tập đẩy tạ ngang

- Chuẩn bị trong tư thế đứng thẳng, tư thế thoải mái, 2 chân bước rộng bằng vai

- Tay cầm tạ đưa ngang sang 2 bên

- Sau đó bạn đưa tại về phía trước mặt từ từ

- Thực hiện liên tục 2- lần

- Chia làm 3-5 hiệp mỗi buổi tập

Trên đây là 4 bài tập giảm mỡ bắp tay cực hiệu quả chỉ trong 4 tuần. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất nhé!

 

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...