3 mẫu xà đơn được ưa chuộng nhất hiện nay

Xà là một trong những dụng cụ thể thao đơn giản và được ưa chuộng để tập luyện tại nhà. Xà không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn có thể luyện cơ bắp và tăng chiều cao hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xà được cung cấp với đủ các tính năng và chất lượng khác nhau. Cùng tham khảo một số mẫu xà đơn được dùng phổ biến nhất hiện nay nhé!

Xà đơn gắn cửa điều chỉnh

Xà đơn gắn cửa là một trong những loại xà được dùng khá phổ biến và được ưa chộng trên thị trường bởi tính tiện dụng của nó và hiệu quả cao đồng thời giá thành khá phù hợp. Nếu bạn đang mong muốn có một thân hình cơ bắp và săn chắc thì không thể bỏ qua dụng cụ này.

Xà đơn gắn cửa điều chỉnh có các loại phổ biến là từ 0.6 – 0.8m, 0.8m – 1.2m và 1.2m – 1.5m phù hợp với từng điều kiện tập luyện của người tập. Xà đơn gắn cửa, gắn tường được làm từ khung thép dày, mạ inox cao cấp sáng bóng rất bền và đẹp. Những sản phẩm này thường có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp ở các vị trí khác nhau mà không cần khoan đục hay vít vào cửa hoặc tường. Chiều dài có thể điều chỉnh linh hoạt trong giới hạn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Xà đơn gắn cửa, gắn tường cho phép tải trọng tối đa người tập lên đến 120kg - 150kg tùy độ dài nên bạn thoái mái và yên tâm trong quá trình tập luyện. Xà đơn được thiết kế tháo lắp dễ dàng với mỗi khung cửa hay vị trí nhờ hai miếng đệm lót hút dính trên không.

Xà đơn đa năng Hanwei 881

Xà đơn đa năng Hanwei là dụng cụ tập luyện thể hình chuyên nghiệp được thiết kế với kiểu dáng thể thao, vô cùng sang trọng, khung thép có khả năng chịu lực cao và dễ dàng di chuyển. Đây là sản phẩm nổi bật và có thể phù hợp tập tại nhà hay trong các phòng tập.

Xà đơn Hanwei được thiết kế với khung thép dày có thể chịu được trọng lượng tối đa đến 120kg và thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, bạn có thể điều chỉnh độ cao từ 1,5m đến 2,2m phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Tay cầm của sản phẩm được thiết kế mút cao su rất êm, tạo lực ma sát, chống trơn trượt khi tập luyện.

Xà đơn đa năng Iron Gym

Xà đơn đa năng Iron Gym cũng là dòng sản phẩm xà tập đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm này cũng c thiết kế nhỏ gọn, khung chịu lực chắc, dễ dàng lắp đặt biến cánh cửa phòng của bạn thành nơi tập thể hình một cách dễ dàng. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là không cần khoan đục, không gây hư hại cho cánh cửa hoặc tường. Chúng được thiết kế theo nguyên tắc đòn bẩy nên có thể thoải mái tập luyện mà vẫn đảm bảo an toàn.

Bên cạnh những bài tập xà đơn xà kép thông thường, xà đơn iron gym còn có chắc năng như tập hít đất, tập bắp tay sau và tập cơ bụng rất hiệu quả.

 

0936 237 327
.

Đang xử lý...